Sáng nay 19.7, nam diễn viên Cao Vân Tường đã phải đến toà để tiếp tục cung cấp chứng cứ cho vụ kiện cưỡng hiếp tập thể tại Úc mà anh đã bị bắt trước đây.

Hầu toà vì tội cưỡng hiếp tập thể mà như đi sự kiện, Cao Vân Tường bị chỉ trích dữ dội

mai huong | 19/07/2018, 17:00

Sáng nay 19.7, nam diễn viên Cao Vân Tường đã phải đến toà để tiếp tục cung cấp chứng cứ cho vụ kiện cưỡng hiếp tập thể tại Úc mà anh đã bị bắt trước đây.

Nếu như những lần trước khi bị giam tù và chỉ ra toà qua màn hình thì lần này, sau khi được đóng tiền tại ngoại, sao nam của phim Mị nguyệt truyện đã đi đến toà bằng cửa chính.

Tuy nhiên điều đáng nói là sau khi những hình ảnh của Cao Vân Tường xuất hiện trên báo chí thì ngôi sao phim Trung Quốc bị khán giả quê nhà chỉ trích dữ dội. Lý do là nam diễn viên trông rất phong độ, tỏ vể tự tin bước vào toà mà không lấy gì làm xấu hổ.

Được biết, phía Cao Vân Tường đang có 1 chút lợi thế nhờ việc phía luật sư công bố được đoạn clip cho thấy Vương Tinh (người đàn ông cùng vướng vào cáo buộc cưỡng bức tập thể 1 nữ Hoa kiều cùng với Cao Vân Tường) đang âu yếm, có nhiều cử chỉ tình cảm chứng minh được mối quan hệ mật thiết của hai người.

Trước đó, có thông tinvụ án đang có tiến triển tốt nghiêng về phía tuy nhiên số tiền bồi thường không hề nhỏ khingười bị hại đã ngầm đồng ý rút đơn kiện để giảng hoà. Điều kiện chính là phía Cao Vân Tường phải bồi thường cho cô 50 triệu NDT (ước tính 175 tỷ đồng) . Tuy nhiên, đây là bản án hình sự, nếu thông qua điều tra xác nhận Cao Vân Tường có hành vi xâm hại tình dục người bị hại, anh sẽ phải chịu cảnh "cơm tù".

Tháng 3 năm nay, nam diễn viên "Mị Nguyệt Truyện" Cao Vân Tường khiến cả Cbiz bàng hoàng khi vướng vào vòng lao lý với nghi vấn xâm hại tình dục một Hoa kiều tại Úc. Ngay lập tức, nạn nhân đệ đơn kiện lên toà án, Cao Vân Tường trực tiếp bị bắt giữ và thẩm vấn. Cuối tháng 6 vừa qua anh chính thức được tại ngoại. Đây là quãng thời gian khó khăn cho cả Cao Vân Tường và Đổng Tuyền – người vợ luôn tất bật, hi sinh vì anh. Danh tiếng nam diễn viên họ Cao nhanh chóng sụt giảm. Thậm chí, Cao Vân Tường đã phải lặng lẽ dọn ra khỏi căn hộ cao cấp mới thuê tại Úc, nguyên nhân là do hàng xóm người Hoa kiều lên tiếng chỉ trích gay gắt, đòi đuổi cổ nam diễn viên ra khỏi khu vực.

P.V (Theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hầu toà vì tội cưỡng hiếp tập thể mà như đi sự kiện, Cao Vân Tường bị chỉ trích dữ dội