Theo bác sĩ đã phẫu thuật cho Đình Trọng ở Singapore thì cầu thủ của Hà Nội FC phải mất 9 tháng mới có thể trở lại với sân cỏ

Tin buồn cho HLV Park Hang-seo, Đình Trọng không kịp có mặt tại SEA Games 2019

nguyen huy | 05/08/2019, 20:23

Theo bác sĩ đã phẫu thuật cho Đình Trọng ở Singapore thì cầu thủ của Hà Nội FC phải mất 9 tháng mới có thể trở lại với sân cỏ

Sáng nay 5.8, Đình Trọng đã đến Singapore để có buổi tái khám ở bệnh viện Parkway - nơi anh đã mổ vào cuối tháng 6. Đi cùng Đình Trọng chuyến đi này có bố, mẹ và bác sĩ của CLB Hà Nội.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ của bệnh việnParkway cho biết dù chấn thương của Đình Trọng tiến triển tốt. Tuy nhiên, anh vẫn cần rời xa sân cỏ ít nhất 9 tháng để có thể hồi phục 100%.

Tin này sẽ không vui cho HLV Park Hang-seo và người hâm mộ bởi nếu phải đến 9 tháng mới có thể ra sân thì đồng nghĩa với việc hậu vệ Hà Nội vắng mặt tại SEAGames 30 sắp tới.

Mục tiêu của VFF và HLV Park Hang-seo là chiếc HCV mà bóng đá Việt Nam chưa từng có được và Đình Trọng là lá chắn thép.

Thông tin này cũng khiến cho đội bóng Hà Nội kém vui. Trước đó,bác sĩ Choi Ju-young - người đã giúp Đình Trọng tập hồi phục ở trung tâm PVFtừng nhận định Đình Trọng đang đã phục hồi tốt, có khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ kịp tham dự SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay cùng đội tuyển U.22 Việt Nam.

"BLĐ, BHL đội bóng Thủ đô và bản thân Đình Trọng đều mong muốn trở lại sớm nhất có thể, bởi trung vệ mang số áo 21 này là mắt xích rất quantrọng với CLB. Tuy nhiên, BLĐ Hà Nội FC khẳng định sẽ không mạo hiểm với sức khỏe của Đình Trọng. Chủ trương CLB đưa ra sẽ không vội vàng hay vì thành tích trước mắt mà để cầu thủ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Đình Trọng còn rất trẻ và còn cả tương lai dài phía trước,tránh để những trường hợp đáng tiếc như tái phát chấn thương xảy ra", đại diện CLB Hà Nội cho biết.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin buồn cho HLV Park Hang-seo, Đình Trọng không kịp có mặt tại SEA Games 2019