Man United tự tin sẽ giữ được Paul Pogba sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ nghi ngờ về khả năng tài chính của Real Madrid và Juventus không thể chi trả cho một bản hợp đồng khủng.

Coronavirus giúp Manchester United giữ chân thành công Paul Pogba?

26/03/2020, 08:37

Man United tự tin sẽ giữ được Paul Pogba sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ nghi ngờ về khả năng tài chính của Real Madrid và Juventus không thể chi trả cho một bản hợp đồng khủng.

Paul Pogba về thi đấu trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ dưới niên triều của HLV Mourinho với cái giá 98 triệu bảng, một con số kỷ lục vào thời điểm đó.

Ngôi sao tiền vệ tuyển Pháp rất muốn rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ này chưa thể toại nguyện bởi những ràng buộc trong bản hợp đồng với Man United.

Tuy nhiên Mino Raiola đã làm nhiều "trò bẩn thỉu” để xác nhận rằng Pogba sẽ nhanh chóng rời khỏi M.U.

Trong khi đó HLV United Solskjaer đã từ chối “trừng phạt” ý định ra đi của Pogba và nói rằng ông muốn anh ở lại thêm một mùa giải nữa để dìu đắt giúp những cầu thủ trẻ đang ngày càng phát triển ở Man United.

Về phần mình, Pogba cũng đã tiếp thu ý tưởng này, giống như cách mà Cristiano Ronaldo đã phải làm vào năm 2008 khi anh bị United từ chối bán cho Real Madrid.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng trên sân Old Trafford, Solskjaer đã làm “hồi sinh” sự nghiệp của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã ghi 9 bàn trong 11 trận đầu tiên dưới thời HLV người Na Uy. Tuy nhiên, kể từ trận thắng trước Chelsea tại FA Cup ngày 18.2, Paul Pogba đã có 10 trận liên tiếp “tịt ngòi”.

Mùa giải năm nay diễn ra khá tồi tệ với Paul khi anh bị chấn thương, chỉ xuất hiện hai lần trong đội hình Quỷ đỏ kể từ cuối tháng 9 năm ngoái.

Điều này đã khiến giá trị của nhà ĐKVĐ thế giới bị giảm mạnh. Theo ESPN mức giá 180 triệu bảng của United rao bán ở mùa hè năm ngoái nay chỉ còn khoảng 120 triệu bảng.

Tuy giá bán Pogba giảm mạnh nhưng M.U tự tin hơn bao giờ hết với việc giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại. Bởi ban lãnh đạo tỏ ra hoài nghi về khả năng tài chính của “hai gã khỗng lồ” ở châu Âu là Real Madrid và Juventus, những người đang muốn có có sự phục vụ của Paul.

Người ta ngờ rằng liệu một trong hai câu lạc bộ này có sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu của United hay không, trên hết đó là mức lương 300.000 bảng mỗi tuần, tương đương với 14,4 triệu bảng mỗi năm.

Với sự bùng phát của dịch COVID-19 gây tổn hại đến tài chính của các câu lạc bộ trên khắp châu Âu, không ai rõ rằng liệu một trong hai câu lạc bộ có sẵn sàng ký quỹ với một bản hợp đồng cao như vậy không?

Đại dịch đã phá vỡ các cấu trúc thông thường của bóng đá châu Âu, nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các loại lĩnh vực trong thế giới bóng đá trong những tháng tới.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coronavirus giúp Manchester United giữ chân thành công Paul Pogba?