Tại cơ quan cảnh sát điều tra, những nữ bị can liên quan đến vụ án hai thi thể trong bồn nhựa rồi đổ bê tông đã khai ra động cơ gây án của mình.

Hé lộ nguyên nhân hai người đàn ông bị giết trong vụ đổ bê tông phi tang

Hồ Đông | 18/05/2019, 11:39

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, những nữ bị can liên quan đến vụ án hai thi thể trong bồn nhựa rồi đổ bê tông đã khai ra động cơ gây án của mình.

Ngày 18.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 4 nữ nghi can gồm Lê Phú Hạnh (SN 1965, trú tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) cùng có đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra vụ án liên quan đến hai mạng người.

Nơi bắt giữ các nghi phạm

Sau khi bắt giữ, Cơ quan Cảnh sát điều tra tiến hành lấy lời khai của 4 nghi phạm liên quan đến vụ 2 xác chết trong bồn bê tông. Nhóm nữ nghi phạm bước đầu thừa nhận hành vi sát hại 2 nạn nhân.

Nhóm nữ bị can này có liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể nam giới trong thùng bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Qua đấu tranh, đến naycác đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại hai người đàn ông rồi phi tang như các thông tin được báo chí đăng tải trước đó.

Bước đầu, các thành viên trong nhóm khai do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt mà chúng đã nhẫn tâm sát hai nạn nhân. Nhóm nữ bị can đã bỏ hai thi thể vào hai bồn nhựa khác nhau rồi đổ bê tông vào.

Hiện trường vụ án, nơi phát hiện hai xác chết đang phân hủy mạnh

Trước đó, vào tối 17.5, nhân viên một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một lên mạng đọc thông tin và phát hiện những đối tượng tình nghi, nên báo công an.

Theo nhân viên khách sạn thì nhóm này đến đây thuê phòng được khoảng 1 tháng và người đứng ra thuê phòng sử dụng giấy tờ tên là Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) và duy nhất Thảo là người trao đổi với lễ tân. Ngoài ra, 3 người còn lại không hề rời đi và ít khi ra ngoài.

Rạng sáng 18.5, nhóm 4 phụnữ nói trên trả phòng và rời đi thì bảo vệ khu dân cư chặn lại, công an đến bắt giữ đưa về trụ sở lấy lời khai.

Trước đó, người dân sống gần căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòacho biết họ thấy người thuê nhà là 2 phụ nữ và một người đàn ông. Nhóm này di chuyển bằng chiếc ô tô 7 chỗ. Căn nhà thường khóa cửa kín, thậm chí có lúc giăng bạt xung quanh, hàng xóm không biết bên trong họ làm những gì.

Một trong 2 người phụ nữ mặc áo lam, khoảng 30 tuổi, như áo của phật tử đi chùa. Ngoài ra họ thường xuyên thấy một chiếc ô tô 7 chỗ tới lui căn nhà trên, cả khu vực được căng bạt kín mít cho đến khi phát hiện vụ việc thì không ai thấy những người này đâu.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà phát hiện hai thi thể do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân, thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và thỏa thuận chiều 15.5.2019 giao nhà.

Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì chủ nhà phát hiện xác người bên trong và trình báo công an. Sau khi tiếp nhận hiện trường, công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa xác chết thứ 2cũng đang trong quá trình phân hủy.

Qua điều tra ban đầu được biết, căn nhà của ôngVương trước khi bán lại cho ôngHuân thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10.2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ôngVương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Kết quả khám nghiệm hiện trường vàtử thi cho thấyđây là một vụ án mạng, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất: giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi. Tử thi thứ hai, giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Đến nay công an vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân tử vong.

H.Đ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ nguyên nhân hai người đàn ông bị giết trong vụ đổ bê tông phi tang