Nhà cầm quân người Pháp của Real Madrid đã bất ngờ tuyên bố từ chức, thông tin trên đã gây sốc cho toàn thể giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Hé lộ nguyên nhân Zinedine Zidane chia tay Real Madrid

Chieu Dương | 01/06/2018, 05:03

Nhà cầm quân người Pháp của Real Madrid đã bất ngờ tuyên bố từ chức, thông tin trên đã gây sốc cho toàn thể giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Trong cuộc họp báo bất thường để thông báo việc chia tay này, Florentino Perez cũng khá bất ngờ trước thông tin trên. Ông chủ tịch đội bóng Hoàng gia TBN chỉ biết được ý định trên của chiến lược gia người Pháp cách đây khoảng 24 giờ.

Phát biểu trong buổi họp báo, ông chủ của Real chia sẻ:

"Ngày hôm qua, Zidane đã bất ngờ đến gặp tôi để nói về những kế hoạch ra đi của anh ấy. Đó là lý do có buổi họp báo này và Zidane sẽ là người thích hợp nhất để giải thích tất cả", Perez nói.

"Sau chức vô địch châu Âu, đây là một quyết định hoàn toàn bấtngờ, nhưng chúng ta chỉ có thểchấp nhận và tôn trọng quyết định của HLV trưởng như đã từng làm.

Tôi cảm thấy vô cùng nặng nề khi biết việc từ chức của Zidane. Tôi ước mình có thể giữ cậu ấy ở lại nhưng chúng ta cũng đã biết, khi Zidane đã đưa ra quyết định, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi", Chủ tịch Real buồn bã tiếp lời.

"Đây là một ngày buồn của tôi cũng như tất cả những fan hâm mộ của Real Madrid. Tôi muốncảm ơn Zidane vì sự cống hiến, tình yêu và tất cả những gì cậu ấy đã làm cho Real Madrid trong những năm vừa qua", chủ tịch Perez nghẹn ngào.

Sau cuộc họp báo này, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng đã xảy một cuộc bất đồng chính kiến giữa ông chủ tịch CLB Los Blancos và Zidane về việc dùng người trong trận chung kết Champions League vừa qua cũng như kế hoạch cho mùa bóng mới.

Perez muốn dùng “đứa con cưng” chuyển về từ Tottenham. Thế nhưng quan điểm của thuyền trưởng Real lại đi ngược hướng do đội trưởng tuyển xứ Wales luôn dính chấn thương và không đãm bảo được phong độ ổn định.

Trong cuộc đối đầu với Liverpool, Zidane miễn cưỡng tung Gareth Bale vào sân. Và ngoài dự đoán, tiền vệ này lập cú đúp với một siêu phẩm.

Người ta thấy rằng Suốt 3 tiếng sau khi trọng tài nổi hồi kết thúc trận đấu, Zidane không nói bất cứ một lời nào với Bale. Ngay bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng tỏ ra không vui sau khi nâng cúp bạc Champions League.

Gareth Bale lấy lí do tâm sự với Adam Lallana, một đồng đội cũ thời còn ở Southampton để vào ngồi tới 20 phút trong phòng thay đồ của Liverpoolthay vì chia vui cùng đồg đội Real Madrid.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ nguyên nhân Zinedine Zidane chia tay Real Madrid