Chưa đầy 5 ngày sau vinh quang ở Champions League, HLV Zidane đã khiến mọi người sửng sốt khi đưa ra quyết định chia tay Real.

SỐC: Zidane tuyên bố chia tay Real Madrid sau 4 ngày đoạt cup Champions League

tuong anh | 31/05/2018, 19:33

Chưa đầy 5 ngày sau vinh quang ở Champions League, HLV Zidane đã khiến mọi người sửng sốt khi đưa ra quyết định chia tay Real.

Trong cuộc họp báo bất thường diễn ra vào hôm nay ở Madrid, HLV Zinedine Zidane đã khiến tất cả sốc nặng khi công bố quyết định chia tay Kền kền trắng.

"Tôi biết nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi tôi quyết định nói lời chia taynhưng tôi tin rằng đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Real Madrid là một CLB lớn và vẫn phải tiếp tục có thêm nhiều danh hiệu khác nữa và tôi nghĩđây là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Vậy nên, tôi đã quyết định ra đi vào thời điểm này. Ngày hôm qua, tôi đãđã gặp Chủ tịch Florentino Perez để thông báo cho ông ấy biết quyết định của mình. Tôi thật sự rất biết ơn ông ấy vì ông đã mang tôi đếnsân Bernabeu", HLV người Pháp phát biểu.

Cũng trong cuộc họp bất thường này, chủ tịch Los Blancos, Perez chia sẻ"Tôi vừa đến nhà cậu ấy hôm qua để xem chuẩn bị thế nào rồi. Thì cậu ấy bảo tôi sẽ ra đi và thuyết phục tôi.

Tôi chỉ biết cảm ơn tất cả vì đam mê cũng như nhiệt huyết mà cậu ấy dành cho Real Madrid. Tôi không muốn nói lời tạm biệt, thay vào đó sẽ là hẹn gặp lại".

Lời chia tay của Zidane khiến người hâm mộ Real choáng váng khi mà mới đây họ đã đoạt danh hiệuChampions League. Đây chính là danh hiệu thứ 8 mà Zidane có được cùng Real trong gần 3 năm dẫn dắt đội bóng.

Trong đó có 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, 1 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 FIFA Club World Cup.

Sau khi tuyên bố chia tay Kền kền trắng, cựu tiền vệ Pháp vẫn chưa tiết lộ sẽ đi đến đâu. Bên cạnh đó, có thông tin người thay thế ông sẽ làArsene Wenger và Antonio Conte.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SỐC: Zidane tuyên bố chia tay Real Madrid sau 4 ngày đoạt cup Champions League