Với 2,5 năm gắn bó với Kền kền trắng, HLV Zidane đã tuyên bố chia tay khi mang về cho đội bóng tổng cộng 9 danh hiệu. Chính vì thế, sự ra đi này để lại cho fan của đội bóng áo trắng sốc không ít.

Phản ứng cầu thủ Real như thế nào khi Zidane tuyên bố từ chức?

tuong anh | 31/05/2018, 20:30

Với 2,5 năm gắn bó với Kền kền trắng, HLV Zidane đã tuyên bố chia tay khi mang về cho đội bóng tổng cộng 9 danh hiệu. Chính vì thế, sự ra đi này để lại cho fan của đội bóng áo trắng sốc không ít.

Trong khi người hâm mộ Real vẫn còn lâng lâng cảm giác hạnh phúc sau khi đội nhà đoạt chức vô địchChampions League 2018 còn các cầu thủ thì lo tập trung đội tuyển chuẩn bị World Cup hoặc tranh thủ nghỉ ngơi cùng gia đình thì HLV Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay trong chiều nay. Trước quyết định ra đi quá nhanh khiến nhiều người choáng váng, còn các học trò của HLV54 tuổi cũng không giấu sự ngạc nhiên của mình.

Người lên tiếng đầu tiên về sự ra đi này của ông thầy đầu trọc là đội trưởngSergio Ramos. Nhiều thông tin cho rằng hậu vệ này đã dự đoán được sự ra đi của ông thầy từ hồi đầu năm khi phát biểu: "Ai cũng cho rằng nếu Madrid tiếp tục giành chức vô địch Champions League thì Zidanesẽ ở lại. Song, các bạn sẽ nhận một tin rất bất ngờ".

Dù vậy, khi thông tin này chính thức được chủ nhân xác định, anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân: "Cảm ơn vì hai năm rưỡi cống hiến cho Real Madrid bằng tất cả tình yêu và sự nhiệt huyết. Zidane, di sản của ông ở Real Madrid sẽ không bao giờ bị phai nhòa. Ngài sẽ đi vào lịch sử đội bóng với tư cách một trong những chương vĩ đại nhất".

Đội phó Marcelo cũng gửi lời cảm ơn Zidane trong một bài viết đầy tình cảm bằng tiếng Tây Ban Nha: 'Mr. Zizou. Tôi đã học được rất nhiều khi ở bên cạnh ông.Tôi đã rất thích ông khi còn là một đứa trẻ tập luyện với mọi lời khuyên từthầy. Thầyrất đặc biệt với tôi! Thầyđã tạo nên lịch sử với công việc, sự cống hiến, niềm đam mê và đặc biệt là với sự khiêm nhường của Thầy. Xin cảm ơn!

Tiền vệ người Đức Toni Kroos cũng gửithông điệpngắn gọn và đơn giản: "Một thiên tài. Chúc ông hạnh phúc".

Riêng Isco, người đã được Zidane cho đá chính ởtrận chung kết Champions League trước Gareth Bale, đã viết: “Thật vinh dự được làm việc với ông, học hỏi mỗi ngày và cùng nhau giành chiến thắng. Ôngđã thành công trong việc tạo ra đội bóng này và tạo ra một cái gì đó lịch sử... Xin chúc ông những điều tốt đẹp nhất.

Casemiro cũng đã đến Twitter để nói: 'Xin cảm ơn vì mọi thứ ông đã làm cho phòng thay đồ này, Real Madrid. Nó đã là một niềm tự hào và một đặc ân khi ông là thần tượng của tôi cũng như là một huấn luyện viên tuyệt vời. Zizou".

Hậu vệ phải Dani Carvajal, người bị chấn thương ở trận chung kết Champions League, nói: 'Cảm ơnôngđã hai năm rưỡi làm huấn luyện viên của chúng tôi. Ôngmột chuyên gia tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều với tư cách là một cầu thủ và một học trò của ông. Chúc ông những điều tốt đẹp nhất".

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng cầu thủ Real như thế nào khi Zidane tuyên bố từ chức?