AMC – hệ thống rạp lớn nhất thế giới cho biết sẽ yêu cầu khán giả phải đeo khẩu trang trong tất cả các rạp chiếu phim tại Mỹ khi họ mở cửa trở lại vào tháng 7 này.

Hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất thế giới mở cửa trở lại vào giữa tháng 7

21/06/2020, 07:08

AMC – hệ thống rạp lớn nhất thế giới cho biết sẽ yêu cầu khán giả phải đeo khẩu trang trong tất cả các rạp chiếu phim tại Mỹ khi họ mở cửa trở lại vào tháng 7 này.

Khán giả sẽ phải đeo khẩu trang trong tất cả các rạp chiếu của AMC - Ảnh: Internet

AMC có kế hoạch mở cửa 450 rạp chiếu phim tại Mỹ vào ngày 15.7 tới và 150 rạp chiếu còn sẽ được mở vào ngày 24.7 trước thềm khởi chiếu bom tấn MulanTenet. Một số quy định được đề ra để nhằm phóng tránh dịch bệnh COVID-19 như chỉ bán 30% số ghế, nếu tình hình thuận lợi, số ghế được bán ra sẽ được nâng dần lên và họ cũng dự tính bán 100% số ghế vào ngày Lễ Phục Sinh năm nay (26.11). Tại các rạp chiếu, khán giả cũng được yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay.

Hệ thống rạp ACM sẽ mở cửa trở lại vào tháng 7 tới - Ảnh: Internet

Trước đó, ACM đã thông báo rằng sẽ chỉ khuyến khích những khán giả phải đeo khẩu trang trong rạp ở những bang mà chính quyền yêu cầu. Chính sách này lập tức vấp phải chỉ trích khi hầu hết mọi người cho rằng họ sẽ cảm thấy không an toàn khi những người khác không đeo khẩu trang. ACM đã lắng nghe phản ứng từ khán giả và đã có sự điều chỉnh về chính sách này, họ đã yêu cầu tất cả mọi người trên toàn quốc đến rạp phải đeo khẩu trang.

Việc ACM mở cửa trở lại là một tin tích cực cho nền điện ảnh, khi phim MulanTenet sẽ lần lượt được khởi chiếu vào ngày 24 và 31.7. Hai bom tấn này sẽ khởi động lại thị trưởng phim ảnh sau những tháng phải tạm ngưng vì ảnh hưởng dịch bệnh.

AMC Theatres ra đời năm 1920, là chuỗi rạp lớn nhất thế giới và ở Mỹ. Gần đây, Regal Cinemas, một hệ thống chiếu bóng lớn khác ở Mỹ, cũng thông báo sẽ hoạt động lại từ ngày 10.7, với Unhinged có Russell Crowe đóng chính là tác phẩm đầu tiên chiếu rạp rộng rãi kể từ giãn cách xã hội.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất thế giới mở cửa trở lại vào giữa tháng 7