Mới đây, tỷ phú công nghệ Elon Musk đã lế tiếng phủ nhận việc ngoại tình tay ba với Amber và người mẫu Cara

Tỷ phú Elon Musk bác bỏ có quan hệ tình cảm với Amber Heard và Cara Delevinge

19/06/2020, 18:28

Mới đây, tỷ phú công nghệ Elon Musk đã lế tiếng phủ nhận việc ngoại tình tay ba với Amber và người mẫu Cara

Tỷ phủ công nghệ Elon Musk - Ảnh: Internet

Nhân chứng của Jonny Depp đã tiết lộ ông trùm Tesla đã qua đêm cùng Amber và Cara trong căn hộ của nam tài tử Cuớp biển vùng Caribean khi anh vắng nhà. Người này cũng cho biết Amber đã ngoại tình với Elon khi đang còn là vợ của Johnny Depp.

Trước những cáo buộc gây sốc này, tỷ phú Elon đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng anh và người mẫu Cara chỉ là bạn bè, anh bắt đầu có mối quan hệ với Heard khi cô đã ly hôn với Johnny Depp.

Elon nói với Sixpage: “Cara và tôi chỉ là bạn, chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Cara có thể xác nhận điều này. Ngoài ra, tôi muốn xác nhận lại raefng Amber và tôi chỉ bắt đầu đi chơi khoảng một tháng sau khi cô ấy ly hôn”.

Elon Musk bị cáo buộc ngoiaj tình tay ba với Amber và người mẫu Cara - Ảnh: Internet

Hiện tại, đại diện phía Amber và Cara đều phản hồi chưa lên tiếng về sự việc này. Bên cạnh đó Elon Musk cũng mong rằng sự việc này sẽ nhanh chóng khép lại và cả Amber và Depp có thể dẹp bỏi mọi sự thù hằn trước kia.

Đội ngũ pháp lý của Johnny Depp nói rằng họ có nhân chứng chứng minh đã nhìn thấy Elon Musk tới thăm Amber vào tháng 3 năm 2015, một tháng sau khi Amber và Depp kết hôn. “Không cần Elon Musk phải nói dối. Anh ta nên ngừng trốn tránh trát đòi hầu toà của mình và cố gắng giải thích mình không dan díu với Amber đằng sau lưng Depp”, đại diện phía Johnny Depp chia sẻ.

Đại diện phía Johnny Depp cho rằng Elon đang nói dối - Ảnh: Internet

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn năm 2015 nhưng chỉ ba tháng sau cưới, Amber đệ đơn ra toà tố chồng đã bạo hành mình. Johnny đã phản pháo rằng anh chính là người bị vợ đánh. Vụ ly dị kết thúc vào năm 2017 sau nhiều tranh chấp và những phát nói xấu từ cả hai phía. Johnny phải trả Amber bảy triệu đô la tiền bồi thường ly hôn.

Vụ việc tiếp tục gây xôn xao trong dư luận trở lại vào cuối năm 2018 khi Amber đăng bài viết trên Washington Post nhắc lại việc cô bị chồng mình bạo hành. Tháng 3, nam tài tử kiện lại vợ cũ vì bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman khiến anh bị mất vai trong Cướp biển vùng Caribean và nhiều dự án khác.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Elon Musk bác bỏ có quan hệ tình cảm với Amber Heard và Cara Delevinge