Jamie Foxx cuối cùng cũng đưa câu chuyện về cuộc sống của huyền thoại Mike Tyson lên màn ảnh rộng.

Phim về tiểu sử Mike Tyson được triển khai sau nhiều năm ấp ủ

19/06/2020, 11:47

Jamie Foxx cuối cùng cũng đưa câu chuyện về cuộc sống của huyền thoại Mike Tyson lên màn ảnh rộng.

Nam diễn viên tài năng Jamie Foxx - Ảnh: Internet

Nam diễn viên 52 tuổi Jamie Foxx chính thức sẽ tham gia vào bộ phim tiểu sử về cuộc đời võ sĩ huyền thoại Mike Tyson sau khi dự án được lên kế hoạch từ năm 2014.

Jamie Foxx gần đây đã chia sẻ với nhà làm phim Mark Birnbaum rằng dự án của mình đang được tiến hành: “Kế hoạch của tôi đang được tiến hành. Làm phim tiểu sử là một điều khó khăn, đôi khi phải mất 20 năm để hoàn thành nhưng chúng tôi đã chính thức bắt tay vào phát triển nó".

Nam diễn viên Jamie Foxx sẽ vào vai Mike Tyson trong phim mới - Ảnh: Getty Images

Ngôi sao phim Ray bày tỏ anh không thể chờ đợi thêm để được khắc hoạ những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của võ sĩ huyền thoại 53 tuổi. Để có được động lực cho dự án phim lần này đã có sự thúc đẩy và động viên rất nhiều từ công chúng.

Foxx nhớ lại một câu chuyện gần đây giữa anh và Mike Tyson sau khi võ sĩ bị buộc tội cưỡng hiếp: “Tôi đã gặp Mike theo hai cách khác nhau, hai cuộc sống khác nhau. Tôi đã nhìn thấy anh ấy ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng như thấy anh ấy suy sụp khi cuộc sống gặp biến cố, vì vậy điều tôi phấn khích về bộ phim là thể hiện những cảm xúc khác nhau của Mike”.

“Câu chuyện sẽ tập trung vào giai đoạn khi Mike còn rất trẻ nhưng đã thành danh và có trong tay một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, anh vẫn chưa biết gì về những thử thách cuộc đời, về những kẻ trục lợi và những người sẽ không bao giờ đối xử thật lòng với bạn khi mà bạn vẫn còn nhiều tiền”, Jamie nói thêm.

Phim sẽ sử dụng phần mềm CGI để trẻ hoá và biến thể cơ thể của Jamie, giống như những gì mà đạo diễn David Fincher đã làm với Brad Pitt trong phim Dị nhân Benjamin.

“Như bạn đã thấy, tôi và Jamie đều có độ tuổi ngang nhau. Cho nên, anh ấy không thể đóng vai này mà không có sự trợ giúp của phần mềm CGI này”, Mike nói thêm.

Để vào vai Mike Tyson một cách hoàn hảo nhất, Jamie Foxx phải chuẩn bị cho mình những kỹ năng về quyền anh nhưng với diễn xuất biến hoá của mình, nam diễn viên đã nhiều lần thể hiện thành công những vai diễn về vận động viên.

10 năm trước, Jamie Foxx đã rất thành công với vai diên về ông hoàng nhạc jazz huyền thoại Ray Charles trong bộ phim Ray. Tuy nhiên, anh tiết lộ mình vẫn khao khát được hoá thân vào một nhân vật rất đặc biệt khác.

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson- Ảnh: Internet

Mike Tyson đã có một sự nghiệp quyền anh lẫy lừng. Năm 1987, khi mới 20 tuổi, Mike Tyson đã lập kỷ lục khi trở thành võ sĩ quyền Anh trẻ nhất giành đai vô địch WBC, WBA, IBF hạng nặng. Nhưng năm năm sau, ông dính vào scandal khi bị buộc tội cưỡng hiếp Desiree Washington và sự việc trên khiến ông nhận án tù sáu năm. Sau khi rời trại giam năm 1996 (được ra tù sớm 3 năm), Mike Tyson quay lại với quyền Anh trước khi giải nghệ trong năm 2006.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim về tiểu sử Mike Tyson được triển khai sau nhiều năm ấp ủ