Cựu siêu sao người Argentina tỏ ra vô cùng thất vọng với sự vắng mặt của hậu bối đồng hương Lionel Messi ở đêm Gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 diễn ra ở Zurich thứ 2 vừa qua.

Huyền thoại Maradona thất vọng vì Messi

Nguyên Huy | 10/01/2017, 12:06

Cựu siêu sao người Argentina tỏ ra vô cùng thất vọng với sự vắng mặt của hậu bối đồng hương Lionel Messi ở đêm Gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 diễn ra ở Zurich thứ 2 vừa qua.

Mặc dù là một ứng cử viên nặng ký được mong đợi sẽ xuất hiện cùng đồng đội Barcelona như Suarez, Neymar, Pique nhưng Messi và dàn sao Blaugrana đã không xuất hiện ở trụ sở của FIFA.

CLB thông báo các cầu thủ phải tập trung chuẩn bị cho trận lượt về Cúp Nhà Vua gặp Athletic Bilbao vào ngày mai, thứ 4, 11.01.

Trước thềm lễ trao giải, nhiều tờ báo đã dự đoán Messi sẽ bị đối thủ Ronaldo đánh bại. Có thể đó cũng là một phần lý do khiến Messi không còn tâm trạng nào mà xuất hiện, trong khi Maradona lại tỏ ra thất vọng với quyết định của người đồng hương.

Maradona nói: "Tôi thất vọng với Messi. Thay vì ngồi nhà xem qua tivi và chẳng chiến đấu chống lại được ai hay cái gì, thì đến đây (Zurich) mới là một cơ hội thi thố.

Tôi không rõ tại sao Barcelona lại không có mặt ở một sự kiện quan trọng như thế này. Đến đây họ có thể chiến đấu nhiều hơn so với ở lại Barcelona.»

Huyền thoại Roberto Carlos cũng tỏ ra phật lòng với quyết định của Barcelona, cho rằng siêu sao Messi nên học đức khiêm tốn từ Ronaldo.

Cựu cầu thủ Brazil cho biết trước buổi lễ: «Chúng ta đều muốn thấy Messi, các cầu thủ lớn khác và các huấn luyện viên của Barcelona ở đây. Fifa là cơ quan cao nhất của bóng đá, vì vậy sự có mặt của họ là cần thiết.

Cristiano Ronaldo đã học được tầm quan trọng của việc này và tôi nghĩ Messi cũng nên cư xử như vậy.»

Trong khi đó, Salgado cho rằng Barcelona nên dẹp bỏ hiềm khích với Fifa trong quá khứ và nên hành động xứng tầm một CLB lớn của thế giới.

Ronaldo đêm qua được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016, trong bài phát biểu nhận giải anh gọi sự vắng mặt của Barcelona là điều dễ hiểu.

Cả Ronaldo và Messi đều không bỏ phiếu cho đối thủ của mình.

Lựa chọn của Ronaldo là Gareth Bale, Luka Modric và Sergio Ramos. Trong khi Messi bầu cho Suarez, Neymar và Inesta.

Điều này cho thấy tính cục bộ mạnh mẽ giữa hai thế lực siêu cường của La Liga là Real Madrid và Barcelona không có dấu hiệu thuyên giảm theo năm tháng.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Maradona thất vọng vì Messi