HLV trưởng của Liverpool khẳng định không có chuyện Philippe Coutinho chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Và ông nhấn mạnh rằng CLB không có ý định bán đi tiền vệ ngôi sao này.

Jugen Klopp bác bỏ khả năng Coutinho chia tay Liverpool

Nguyên Huy | 10/01/2017, 14:45

HLV trưởng của Liverpool khẳng định không có chuyện Philippe Coutinho chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Và ông nhấn mạnh rằng CLB không có ý định bán đi tiền vệ ngôi sao này.

Cầu thủ người Brazil được chờ đợi sẽ tái xuất trong màu áo Lữ đoàn đỏ gặp Southampton ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn diễn ra vào thứ tư 11.01, sau một thời gian dưỡng thương.

Coutinho gặp vấn đề ở dây chằng mắt cá chân phải từ ngày 26.11 năm ngoái trong trận đấu gặp Sunderland.

Gần đây có tin đồn Coutinho đã liên hệ với Barcelona và manh nha ý định cập bến CLB này, song Jugen Klopp quả quyết rằng tiền vệ 24 tuổi sẽ ở lại sân Anfield.

Ông nói với báo chí Anh: “Chúng tôi chưa từng có ý định, kế hoạch hay đàm phán nào về việc cậu ấy ra đi bởi vì cậu ấy là người của chúng tôi. Không có gì thay đổi cả.”

Trước khi gặp chấn thương, Coutinho thi đấu rất nổi bật ở mùa giải này. Anh ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo vô số cho đồng đội trong 13 trận của giải Premier League.

Klopp bác bỏ luồng tin cho rằng Barcelona đang ve vãn Coutinho, chỉ vì cầu thủ này dính một chấn thương nhỏ và phải ngồi ngoài nhiều trận.

“Không có chuyện CLB quên hẳn cầu thủ của mình chỉ vì một chấn thương khiến anh ấy không thể ra sân 5,6 tuần lễ. Coutinho vẫn là một phần quan trọng của Liverpool.”

Chiến lược gia người Đức tin rằng Coutinho đã bình phục hoàn toàn để góp mặt trong trận đấu với Southampton, tuy rằng có thể anh sẽ không chơi hết 90 phút.

Cùng với sự trở lại của Coutinho thì fan hâm mộ Liverpool cũng vui mừng chào đón thủ quân Jordan Henderson tái xuất sau một thời gian ngồi ngoài do dính chấn thương ở gót chân.

Sau cuộc đụng độ với Southampton ở cup Liên đoàn thì Liverpool sẽ tới làm khách trên sân Old Trafford chủ nhật tới 15.01. Đây chính là trận cầu tâm điểm của vòng 21 giải ngoại hạng Anh.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jugen Klopp bác bỏ khả năng Coutinho chia tay Liverpool