PGS. TS Trịnh Hoà Bình, GS VS Phạm Minh Hạc và dân chơi nói gì về chuyện các cặp đôi chủ động quay lại clip sex?

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Hồng Quân | 14/12/2018, 16:52

PGS. TS Trịnh Hoà Bình, GS VS Phạm Minh Hạc và dân chơi nói gì về chuyện các cặp đôi chủ động quay lại clip sex?

Xem thêm:Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Truy tìm kẻ đăng status dọa thảm sát 10 phụ nữ rồi tự tử: 1 cô gái bị giết cùng ngày

Hỏi 2 triệu người 'Có nên yêu mỹ nữ từng sống thử với tình cũ?' và câu trả lời phũ phàng

Clip nhóm giang hồ cầm rựa, mã tấu chém 9 người nhậu gây ồn và nhìn đểu

Liên tiếp trong ngày 13 và 14.12, hai clip sex của hai đôi nam nữ bị phát tán trên Facebook. Sau khi cặp đôi Hòa Bình lộ clip sex 22 phút trong nhà nghỉ, dân mạng đua nhau truy tìm link tải clip hai học sinh "mây mưa” tại phòng riêng.

Điều đáng nói là các cặp đôi chủ động quay lại cảnh ân ái để rồi nữ chính phải khốn đốn khi clip sex bị phát tán trên mạng và trở thành chủ đề đám tiếu, châm biếm của hàng triệu người.

Chưa rõ hai cô gái kia có đủ mạnh mẽ, bình tĩnh để đối phó với vết nhơ này mà không làm chuyện dại dột không? Song qua chuyện trên, phái yếu nên từ chối ngay nếu bạn trai dùng lời mật ngọt dụ quay clip ân ái để lưu lại kỷ niệm kẻo ảnh hưởng đến tương lai.

Đồng ý cho bạn trai quay lại cảnh ân ái, 2 cô gái khốn đốn khi clip sex bị phát tán trên mạng.

Thực ra chuyện lộ hàng loạt clip sex tự quaytừng xảy ra vào đầu tháng 5.2011. Bốn clip sex được cho của giới học sinh, sinh viênồ ạt xuất hiện trên mạng với độ nóng bỏng, táo bạo của nhân vật chính ngày càng tăng.

Theo quan niệm của T - dân chơi từng quay lại hàng loạt clip phòng the với bạn gái, đàn ông trung tuổi có xu hướng khoe nhau về thu nhập, nhà, xe nhưng ở tuổi choai choai, chiến tích tình trường lại được coi là thước đo đẳng cấp. Điều này đồng nghĩa chuyện càng tán tỉnh được nhiều cô gái sẽ càng được nhiều người nể trọng.

Vì xu hướng tình dục ngày càng thoáng hơn ở giới trẻ nên bây giờ chuyện khoe khoang cầm tay em này, hôn em kia đã thành xưa như như quả dưa, mà thành tích được xác lập khi các chàng trai làm chuyện ấy với cô gái.

T nói thêm, muốn người ta tin phải có bằng chứng và đólà lý do rất nhiều clip sex tự quay đã ra đời. Các cô gái cứ ngây ngô tin rằng đó là bí mật giữa hai người, mà đâu biết có cả tá người chờ xem cái bằng chứng sống ấy.

Về chuyện tự quay và tung clip sex lên mạng, nhà xã hội học, PGS. TS Trịnh Hoà Bình (Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận xã hội của Viện Xã hội học) trả lời VTC News rằng đó là trào lưu, thứ bệnh truyền nhiễm nguy hiểm:“Bây giờ có thể xem như đang có một trào lưu tung các clip như vậy lên mạng, nhưng cũng phải bình luận một chút là trong một số trường hợp, nhiều người tung clip của các bạn trẻ lên cho “hot” để cho câu like chứ không phải nữ sinh tung lên.

Hiện có thể nhiều người quan niệm rằng quan hệ trước hôn nhân là bình thường, nhưng cái đáng lên án ở đây là việc những cô gái trong clip thường đồng tình hợp tác khi mà bạn trai chủ động quay. Cái này nó cũng thuộc vào xu hướng kiếm tìm cái khác lạ, khẳng định cái tôi: Mình mới mẻ, mình chịu chơi, mình thời thượng.

Nếu nói rằng đạo đức xuống cấp mà chỉ thông qua hành vi tung lên mạng thì cần phải xem xét vì không phải ai cũng tán thành việc đó. Tỉ lệ những người đưa lên mạng và những người có hành vi ấy, so với cả cộng đồng giới trẻ thì vẫn là ít. Do đó, nếu nói đạo đức giới trẻ xuống cấp thì không hoàn toàn ổn lắm.

Cái đó chỉ nêu lên thực tế là đang có một xu hướng bắt chước, lây lan trong cộng đồng mạng. Nếu xem nó là bệnh thì có thể gọi là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm chăng? Bệnh đó là hội chứng lây lan, làm những việc khác đời, khác người”.

Trong khiGS VS Phạm Minh Hạc(nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Việt Nam) chia sẻ với VTC News:Hiện trên mạng có nhiều clip đen của sinh viên - học sinh được cộng đồng quan tâm và thể hiện sự lo lắng cho đạo đức của họ.

Gọi trào lưu thì không đúng vì trào lưu rộng rãi, to lớn hơn nhưng ở Việt Nam thì đây là hiện tượng đơn lẻ thôi, rất ít thôi. Tất nhiên là giáo dục cũng không bao giờ bằng lòng với số ít hư hỏng. Chưa nên gọi là trào lưu nhưng đó là hiện tượng đáng suy nghĩ với nhà trường, nhà giáo và phụ huynh.

Bây giờ có những ca sĩ cũng đưa những ảnh lõa lồ, khỏa thân, ảnh hưởng đến giới trẻ. Tuy nhiên, cũng cần để ý đến yếu tố phát triển tự nhiên của con người. Chúng ta cần giáo dục các em nên có những hành động phù hợp khi chưa thể có điều kiện lo lắng cho người khác.

Lứa tuổi này có mâu thuẫn phát triển về mặt sinh lý và tâm lý. Sinh lý thì đến tuổi đòi hỏi được thỏa mãn nhưng tâm lý chưa được chuẩn bị đầy đủ và điều kiện sống thì chưa đủ để thực hiện nghĩa vụ của người lớn. Do đó, chúng ta cần xem xét mâu thuẫn này.

Ở đây có cái gọi là bản lĩnh của một bộ phận người trẻ. Các bạn trẻ ở lứa tuổi này có hành động rất cảm hứng hoặc là từ những nhu cầu phát triển sinh lý của cơ thể nên các hành động có thể rất ngẫu hứng.

Ở Việt Nam, các nhà khoa học có nghiên cứu vấn đề này nhưng việc truyền bá lại đến nhà trường cũng như gia đình thì rất ít.

Các bạn trẻ không chỉ thiếu kỹ năng mà quan trọng hơn là thiếu kiến thức vì cơ sở của kỹ năng là tri thức, phải có tri thức mới có bản lĩnh vượt qua những cám dỗ. Kỹ năng chỉ là cách thực hiện một ý tưởng nào đó.

Ở các nước tư bản phát triển, việc dạy các kiến thức về giới tính và tình dục đã có lâu và có nhiều sách. Sách có rất nhiều ngay cả trong thư viện các trường. Người ta quan niệm nó là nhu cầu sinh lý bình thường nên đến một độ tuổi nào đó phải giáo dục để cho giới trẻ có thể biết tường tận. Ở Việt Nam có quá ít sách báo, tài liệu và chưa phổ biến về giáo dục giới tính và tình dục. Còn ở các gia đình thì bố mẹ không mấy khi nói với con cái về vấn đề này.

Tôi cho rằng không nên nói là đạo đức của giới trẻ Việt Nam đi xuống mà ở đây chỉ là một bộ phận nhỏ có lối sống không lành mạnh. Trường hợp này thường xuất hiện ở những gia đình khá giả và chiều chuộng, buông thả vấn đề quản lý con cái. Vì vậy, chúng ta cần cần xem xét giáo dục tại chính trong các gia đình".

Mỹ nhânbụng 6 múi hóa bao cát cho võ sĩ đấm tới tấp:

Cô gái xinh như hoacó cơ cơ bụng 6 múi săn chắc chẳng kém lực sĩ. Dù bị võ sĩ boxing đấm tới tấp vào bụng, mỹ nhân vẫn cười tươi.

Xem thêm:Giảng viên ở Hà Nội mở ảnh người mẫu khỏa thân, cả lớp náo loạn

Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Dọa BEATVN, Hóng và Bí Mật Showbiz, Hoa Vinh bị Tuấn Hưng dằn mặt vì chế nhạc thô tục

Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

Kẻ lừa đảo bán 26 vé chung kết AFF Cup giả kiếm 91 triệu: Cách nhận diện vé thật

3 thanh niên tử nạn sau 2 đêm: Thôi mượn lý do yêu tuyển Việt Nam để đi bão!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?