Người đại diện hợp pháp cho Alvaro Morata mới đây đã lên tiến xác nhận về việc rời bỏ sân Bernabeu của ngôi sao siêu dự bị này.

Hết đường về M.U, Morata tìm đích đến Chelsea?

Chiêu Dương | 08/07/2017, 17:08

Người đại diện hợp pháp cho Alvaro Morata mới đây đã lên tiến xác nhận về việc rời bỏ sân Bernabeu của ngôi sao siêu dự bị này.

Chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với một tương lai ưu ám ở Real. Anh rơi vào tình thế lưỡng nan khi đội bóng chủ sở hữu Alvaro Morata đưa ra yêu cầu thái quá đối với M.U trong thương vụ mua bán.

Theo đó, trước đề nghị lên đến gần 80 triệu bảng của Kền kền trắng, “Quỷ đỏ” đã chạy dài. Không chấp nhận để Real Madrid ép giá, M.U đã quyết định chuyển hướng sang Romelu Lukaku và gần như sẽ có được sự phục vụ của chân sút này với giá 75 triệu bảng.

Alvaro Morata đang đối mặt với viễn cảnh đen tối khi lại phải làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải mới

Như vậy, sau nhiều tháng trời theo đuổi, M.U đã chính thức từ bỏ thương vụ Morata. Trước viễn cảnh không thể cập bến sân Old Trafford, qua đó sẽ tiếp tục phải ‘mài đũng quần’ trên băng ghế dự bị của Real Madrid mùa tới,đại diện của Alvaro Morata đã tuyên bố với tờ Marca rằng:

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, không có lựa chọn nào khác hơn”.

Được biết, Morata rất muốn gia nhập Man United nhưng trước tình cảnh này, chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải trông chờ vào Chelsea.

Tuy nhiên, Chelsea cũng đang để ngỏ việc hỏi mua Morata trước mức giá quá cáo mà Real Madrid đòi hỏi.

Alvaro Morata đang tìm đích đến là ĐKVĐ Chelsea

Tờ Express đồng thời trích lại một nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Real sẵn sàng bán Morata cho Chelsea với giá 66 triệu bảng.

Đây là mức giá chênh lệch khá nhiều so với con số 75 triệu bảng mà phía Man United từng đề nghị. Tuy nhiên, Real cũng không còn lựa chọn nào khác. Quỷ đỏ đã mua xong Lukaku, việc họ tiếp tục mua Morata là ít khả năng xảy ra.

Thật ra tương lai của Morata đã rơi vào thế bấp bênh từ giai đoạn 2 mùa trước. Trong nửa đầu mùa bóng, dù cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Morata không vắng mặt trận nào.

Morata chán với cái cảnh làm dự bị cho Benzema

Tuy nhiên, ở 19 vòng đấu cuối, tiền đạo này đã vắng mặt 9 trận (8 trận ngồi dự bị và 1 trận bị treo giò). Trong giai đoạn 2, chỉ có 2 trận Morata được đá chính, nhưng đó là 2 trận mà HLV Zinedine Zidane cất cả bộ 3 Benzema-Bale-Ronaldo ở ngoài.

Việc phải thường xuyên ngồi dự bị khiến Morata buộc phải lên tiếng gây áp lực cho Real: Hoặc là để tôi đá chính, hoặc là bán tôi đi. Đáng tiếc, cơ hội đá chính của Morata quá thấp do HLV Zinedine Zidane và tiền đạo Karim Benzema khá hợp nhau.

HLV Zinedine Zidane và tiền đạo Karim Benzema rất hợp nhau

Trong trường hợp Benzema phải ngồi dự bị thì vị trí đá chính cũng sẽ thuộc về tài năng trẻ Kylian Mbappe (nếu Real mua được) chứ cũng không phải là Morata.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết đường về M.U, Morata tìm đích đến Chelsea?