Những cuộc tình chớp nhoáng, sự nghiệp đình đám, đám cưới sa hoa và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, nhưng những cặp sao như Victoria - Beckham hay Gisele - Tom Brandy, JayZ - Beyonce,... luôn khiến fan tự hào vì những hình ảnh luôn nồng nàn bên nhau sau hơn 10 năm sống chung.

Hình ảnh ngọt ngào nhất của những cặp sao trên Instagram

Diệu Linh | 16/05/2016, 06:30

Những cuộc tình chớp nhoáng, sự nghiệp đình đám, đám cưới sa hoa và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, nhưng những cặp sao như Victoria - Beckham hay Gisele - Tom Brandy, JayZ - Beyonce,... luôn khiến fan tự hào vì những hình ảnh luôn nồng nàn bên nhau sau hơn 10 năm sống chung.

Năm 1998, Beckham và Victoria thông báo đã đính hôn sau gần 2 năm hẹn hò và 1 năm sau đó cặp đôi kết hôn khi có với nhau cậu con trai đầu lòng Broocklyn.16 năm trôi qua kể từ ngày nên vợ nên chồng và có với nhau 4 mặt con, cuộc hôn nhân của Victoria và Beckham đã trở thành một biểu tượng cho thành công và hạnh phúc. Hai vợ chồng Beckham - Victoria luôn chăm chỉ đăng tải trênInstagram những lời nói ngọt ngào nhất: "Ngày này 16 năm trước là ngày đặc biệt của chúng tôi. 16 năm sau đó, chúng tôi đã có những đứa con tuyệt vời. Cảm ơn vì đã gửi đến cho anh lũ trẻ”.
Bắt đầu hẹn hò từ năm 2000, khi ấy, Beyoncé mới 18 tuổi còn Jay-Z đã 30 tuổi lànhà sản xuất - ca sĩ, anh cũng chính là người hỗ trợ rất nhiều cho sự thành công của vợ hiện nay. Sau 9 năm gắn bó và 7 năm kết hôn, cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood JayZ và Beyonce chào đón thiên thần thứ 2 trong tháng 4 vừa qua.
Sau những cuộc tình tan vỡ, cả "siêu mẫu đắt giá nhất thế giới" Gisele và cầu thủ bóng bầu dụcTom Brady đến với nhau trong sự trân trọng tình yêu và gia đình. Sau hơn 6 năm chung sống và hai mặt con cùng 1 con riêng của Tom Brady nhưng cuộc hôn nhân của cả hai ngày càng gắn bó. Hình ảnh của Gisele cùng các con luôn ngập tràn instagram của Brandy và ngược lại, cặp đôi này luôn xuất hiện tình tứ say đắmbên nhau tại các sự kiện cũng như ngoài đời.
Channing Tautum và vợ là nữ diễn viên truyền hình Jenna "cảm nắng" và kết hôn với nhau sau bộ phim "Step up 1" (2006). Sau 10 năm chung sống cặp đôi đã có với nhau 1 công chúa xinh xắn hơn 3 tuổi. Cũng từ sau phim Jenna gần như rút lui trong những dự án phim truyền hình và dành trọn thời gian vun vén gia đình để Channing phát triển sự nghiệp. 6 năm kết hôn Channing Tautum và Jenna luôn được coi là một trong những cặp sao Hollywood có một gia đình trọn vẹn đáng ngưỡng mộ từ phim, đời thực tới mạng xã hội.
Năm 2012, cặp đôi Adam Levine và Behati công khai mối quan hệ yêu đương chỉ 1 tuần sau khi thủ lĩnh Maroon5 chia tay bạn gái cũ - đồng nghiệp của siêu mẫu Behati. Ngỡ đâu là "con ngựa bất kham" và không dễ gì bị một "bóng hồng" nào kìm chân, bất ngờ 1 năm sau Adam cầu hôn bạn gái Behati và tháng 7.2014 cả hai chính thức kết hôn. Từ sau kết hôn cả hai luôn khoe những hình ảnh tinh nghịch của nhau trên trang cá nhân instagram, hiện nay Behati đang mang thai con đầu lòng với Adam.
Dù chênh lệch nhau tới 10 tuổi, nhưng cầu thủ siêu sao của đội tuyển Tây Ban Nha, Gerard Pique (24 tuổi)đã nhanh chóng phải lòng "nữ hoàng nhạc Latinh" Shakira (34 tuổi) vào năm 2010 khi được mời tham gia ghi hình cho MV "Waka Waka" cổ động "World Cup". Cuộc tình "phi công trẻ - máy bay bà già" tưởng chừng sẽ nhanh chóng tan vỡ nhưng tới nay dù chưa kết hôn nhưng Pique vẫn dành cho bạn gái cùng 2 cậu con trai tình cảm lãng mạn và ngọt ngào. Những lúc không thi đấu hay tập huấn Pique luôn đưa Shakira đi nghỉ dưỡng và thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cả hai trên Instagram.
Chàng là tài tử điện ảnh Jason Statham, nàng là siêu mẫu nội y Victoria's secret, Rosie Huntington-Whiteleycả hai cùng tới từ "xứ sương mù" và phải lòng nhau từ năm 2010 khi Rosie tham gia phim "Tranformers". Sau 6 năm hẹn hò cả hai vừa tuyên bố đinh hôn hồi đầu năm 2016 tại sự kiện "Quả cầu vàng". Dù chênh lệch tuổi tác khá xa,Jason đã cận kề tuổi 50 còn Rosie vừa bước sang tuổi 30 tuổi nhưng họ trông vẫn rất đẹp đôi từ sự kiện thảm đỏ cho đến cuộc sống đời thường, những hình ảnh trên instagram của cặp đôi luôn nhận được lượt theo dõi của fan trên toàn thế giới.
Cuộc hôn nhân đầu với Nick Lachey tan vỡ sau 3 năm chung sống, "mỹ nhân tóc vàng" Jessica Simpson đến với cầu thủ bóng bầu dụcEric Johnson hạnh phúc viên mãn dù không đăng ký kết hôn. Tính từ năm 2010 tới năm 2014, sau 4 năm sống chung Jessica đã sinh con gái đầu lòng cho Eric và 1 năm sau đó cả hai chính thức đang ký kết hôn và có thêm với nhau 1 con trai. Dù vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt, nhưng Jessica và Eric luôn chứng minh gia đình viên mãn của mình bằng hàng loạt những bức ảnh "tan chảy" bất cứ người dùng Instagram nào.
Mặc dù công khai hẹn hò từ đầu năm 2012 sau khi "cô Kim siêu vòng ba" ly hôn chồng cầu thủ bóng rổKris Humphrieschỉ sau 7 ngày làm đám cưới linh đình, thế nhưng chắc hẳn sẽ có khá nhiều người bất ngờ khi biết rằng Kanye đã "say nắng" Kim từ 2004. Sau 1 năm sống chungKayne và Kim hân hoan chào đón cô con gái đầu lòng và cô bé xinh xắn này có tên North West và chính thức đặt bút ký vào hợp đồng hôn nhân hồi năm 2014. Tới nay cả hai chào đón thêm con trai thứ 2 và dù nhiều tai tiếng nhưng chuyện tình 10 năm của Kim và ca sĩ Kayne West luôn nhận được sự ngưỡng mộ của fan Kayne.
D.L (Theo MR)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh ngọt ngào nhất của những cặp sao trên Instagram