Nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng anh Ekapol Chanthawong, 25 tuổi, huấn luyện viên đội bóng Thái đã được cứu ra khỏi hang động Tham Luang.

HLV đội bóng được đưa sớm ra khỏi hang vì sức yếu

Tiểu Vũ | 09/07/2018, 17:02

Nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng anh Ekapol Chanthawong, 25 tuổi, huấn luyện viên đội bóng Thái đã được cứu ra khỏi hang động Tham Luang.

Tờ The Guardian của Anhsáng nay (9.7) đưa tin, trong số những thành viên đầu tiên này được giải cứu có huấn luyện viên đội bóng - Ekapol Chanthawong, 25 tuổi.Tuy nhiên, thông tin này chưa được giới chức Thái Lan xác nhận.

Các thợ lặnvào hang vào đầu giờ chiều nay (9.7). "Chiến dịch đã bắt đầu và đang diễn tiến", một quan chức của Hải quân Thái tuyên bố - Ảnh: Bangkok Post

BBC News đang thực hiện tường thuật trực tiếp về cuộc giải cứu các cầu thủ từ hang động Tham Luang cũng đưa tin HLV của đội bóng được đưa ra ngoài. Trong một cập nhật mới nhất lúc 14 giờ 44 phút (theo giờ Việt Nam) BBC viết: “Tin từ nhóm phóng viên của BBC tại hiện trường cho biết trong số 4 thành viên đầu tiên của đội bóng được cứu ra ngoài, có huấn luyện viên Ekapol Chantawong.. Ekapol được ưu tiên đưa ra sớm hơn dự kiến do sức khỏe sụt giảm, vì anh đã chăm sóc và nhường phần ăn của mình cho 12 đứa trẻ trong suốt hơn hai tuần qua''.

TrangBangkok Post, của Thái Lan cũng cho biết, anhEkapol Chantawong, 25 tuổi, huấn luyện viên của đội bóng Moo Pa (Lợn Hoang) đã được đưa khỏi hang Tham Luang Nang Non vào lúc 19 giờ47 ngày 8.7.

Chiến dịch giải cứu các em trong đội bóng Thái Lan và huấn luyện viên của họ ra khỏi hang động đã tiếp tục lúc 11 giờhôm nay theo giờ địa phương,và cậu bé đầu tiên có thể được đưa ra khỏi hang lúc 21 tối nay, giới chức Thái Lan cho biết

Liên quan đến các hoạt động giải cứu đội bóng thiếu niên, tờBangkok Post phản ảnh,cảnh sát địa phương đangphàn nàn một số hãng truyền thông quốc tế đã dùngmáy bay không người lái mà không được phép trong khu vực cũng như tổ chứcnghe lén thông tin vô tuyến của các quan chức để thu thập thông tin.

Các thành viên đội bóng và HLV bị mắc kẹt trong hang Tham Luang

1. Chanin Vibulrungruang, 11 tuổi (Nickname: Titan)

2. Panumas Sangdee, 13 tuổi (Nickname: Mig)

3. Duganpet Promtep, 13 tuổi (Nickname: Dom) - đội trưởng đội bóng Wild Boars

4. Somepong Jaiwong, 13 tuổi (nickname: Pong)

5. Mongkol Booneiam, 13 tuổi (nickname: Mark)

6. Nattawut Takamrong, 14 tuổi (nickname: Tern)

7. Ekarat Wongsukchan, 14 tuổi (nickname: Bew)

8. Adul Sam-on, 14 tuổi

9. Prajak Sutham, 15 tuổi (nickname: Note)

10. Pipat Pho, 15 tuổi (nickname: Nick)

11. Pornchai Kamluang, 16 tuôi (nickname: Tee)

12. Peerapat Sompiangjai, 17 tuổi (nickname: Night)

13. HLV đội bóng Ekapol Chantawong (nickname Ake), 25 tuổi

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV đội bóng được đưa sớm ra khỏi hang vì sức yếu