Không ghi bàn và bỏ lỡ hai cơ hội khó tin trận gặp Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos ca ngợi hết lời.

HLV Fernando Santos: Ronaldo chơi tuyệt vời dù không ghi bàn

Huyền Thi | 01/07/2016, 08:19

Không ghi bàn và bỏ lỡ hai cơ hội khó tin trận gặp Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos ca ngợi hết lời.

HLV tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo không ghi bàn nhưng đã có một trận đấu tốt.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên sút thành công phạt đền cho Bồ Đào Nha trên chấm 11m và tạo niềm tin cho các đồng đội. Sau đó, tất cả cầu thủ Bồ Đào Nha còn lại đều sút phạt đền thành công giúp đoàn quân HLV Fernando Santos vượt qua Ba Lan 5-3 trên chấm 11m và vào vòng bán kết.

Dù Ronaldo không có màn trình diễn quá xuất sắc, HLV Fernando Santos đã hết lời ca ngợi đội trưởng của mình, người mà ông cho rằng đã cùng trung vệ Pepe truyền cảm cảm hứng cho các đồng đội.

"Tôi không muốn nói về cá nhân nhưng Pepe và CristianoRonaldo đã chơi một trận đấu khó tin. Tôi nghĩ mọi người đánh giá thấp điều đó. Nhiều người chỉ tập trung chú ý rằng Ronaldo có ghi bàn không, nhưng anh đã chơi tuyệt vời. Anh ấy là một đội trưởng vĩ đại, Fernando Santos chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Fernando Santos cũng lên tiếng khen ngợi Renato Sanches, tiền vệ trẻ giúp Bồ Đào Nha cân bằng tỷ số 1-1 trước Ba Lan. Bàn thắng quý giá này giúp Renato Sanches lập kỉ lục Euro với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở một trận đấu thuộc vòng knock-out (18 tuổi 317 ngày).

"Renato chơi tuyệt vời. Anh ấy vẫn có thể mang đến nhiều điều hơn nữa và tiếp tục phát triển. Renato Sanches mà bạn thấy hôm nay chưa phải đã hoàn hảo. Anh ta sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai", Fernando Santos nói.

Clip Bồ Đào Nha thắng Ba Lan5-3 trên chấm 11m sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Fernando Santos: Ronaldo chơi tuyệt vời dù không ghi bàn