Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Manchester United sẵn sàng chi tiền tấn để giải phóng hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Man United vung tiền ngăn Neymar ký hợp đồng mới với Barcelona

Huyền Thi | 30/06/2016, 07:23

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Manchester United sẵn sàng chi tiền tấn để giải phóng hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Tiền đạo 24 tuổi người Brazil chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Barcelona để ở lại sân Nou Camp. Song, Manchester United được cho là sẵn sẵng vung tiền tấn để ngăn chặn việc này.

Mourinho muốn đưa Neymar tới Old Trafford mặc dù Manchester United sắp có tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Mặc dù không được thi đấu ở Champions League mùa tới, Manchester United và Jose Mourinho không mấy khó khăn để thuyết phục Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan chuyển đến sân Old Trafford.

Neymar có điều khoản giải phóng hợp đồng với Barcelona khoảng 200 triệu euro, song Manchester United có thể kích hoạt nó nếu Mourinho muốn.

Clip những bàn thắng và pha đi bóng tuyệt đỉnh của Neymar trong mùa giải 2015-2016:


Cũng theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã nói với các quan chức Barcelona rằng anh muốn ở lại sân Nou Camp.

Barcelona tự tin Neymar sẽ ký bản hợp đồng dài hạn với CLB, nhưng lời đề nghị khó cưỡng từ Manchester United có thể làm tiền đạo Brazil dao động và tiến thoái lưỡng nan.

Ở Brazil hôm nay, các quan chức Barcelona sẽ nói chuyện với người đại diện Neymar cũng như gia đình anh và hy vọng hoàn tất bản hợp đồng mới trong ngày mai (1.7).

Như vậy, Manchester United chỉ còn hơn 1 ngày trong nỗ lực có được chữ ký của Neymar nhưng xem ra cơ hội rất mong manh.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United vung tiền ngăn Neymar ký hợp đồng mới với Barcelona