Kịch bản lượt đi trên thánh địa Pleiku của HAGL được diễn ra trên sân Thống Nhất. Những đứa con của bầu Đức lại tiếp tục thua 3-1 trước Sài Gòn FC trong một trận cầu cạnh tranh trực tiếp chiếc vé giành quyền trụ hạng.

HLV HAGL chia sẻ lý do thua tơi tả trước Sài Gòn FC, vẫn tin tưởng đội nhà trụ hạng thành công

Tấn Đức | 15/09/2019, 05:57

Kịch bản lượt đi trên thánh địa Pleiku của HAGL được diễn ra trên sân Thống Nhất. Những đứa con của bầu Đức lại tiếp tục thua 3-1 trước Sài Gòn FC trong một trận cầu cạnh tranh trực tiếp chiếc vé giành quyền trụ hạng.

Lịch sử các cuộc đụng độ trên sân Thống Nhất bao giờ cũng mang đến điều bất lợi cho quân đoàn phố núi, trận đấu với Sài Gòn FC vào chiều tối qua đã diễn ra theo một kịch bản và kết quả như cuộc tranh tài lượt đi.

Thi đấu lấn lướt, cầm bóng và tấn công nhiều nhưng đội khách đành phải trắng tay ra về với tỷ số 3-1 bởi những sai lầm nơi hàng thủ.

Thất bại này đã khiến HAGL phải đánh vật với nỗi lo trụ hạng kể từ khi họ trình làng lứa cầu thủ đầy triển vọng của học viện.

Với 26 điểm có được, Những đứa con của bầu Đức vẫn đang phải giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Có một áp lực không nhỏ lên đội bóng phố núi khi CLB đứng áp chót bảng xếp hạng là Thanh Hoá FC, người chỉ thua HAGL đúng 1 điểm chiều nay mới ra quân gặp Than Quảng Ninh.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae-hoon đã không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân khiến các học trò của ông không thể có một trận đấu thành công:

"Trận đấu ngày hôm nay cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn. CLB HAGL không có được lực lượng ngoại binh chất lượng như Sài Gòn.

Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến hiện tại,cần phải có thời gian để sửa chữa.

Các cầu thủ HAGL đã quen với lối chơi kiểm soát bóng bằng các bài phối hợp nhỏ, ban bật đẹp mắt nhưng không mấy hiệu quả.

Thế nhưng trong bóng đá, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể đóng đinh lối chơi đó, cần phải có sự linh hoạt để khi cần thiết thì phải chơi nhanh với những đường chuyền vượt tuyến", thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

Thất bại 3-1 trên sân khách Thống Nhất trước Sài Gòn FC khiến cánh cửa phải tham dự trận play-off của HA.GL mở ra khá rộng.

Trong khi V.League chỉ còn 3 vòng đấu và với 26 điểm có được, quân đoàn phố núi chỉ hơn 5 điểm so với Khánh Hòa, đội bóng xếp cuối bảng và nguy cơ bị Thanh Hóa hoán đổi vị trí áp chót rất dễ xảy ra.

Để trả lời câu hỏi liệu HAGL có tránh khỏi trận đấu tranh quyền ở lại V.League hay không, chiến lược gia người Hàn cho biết

"V-League vẫn còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với HAGL, trong các trận đấu này, chúng tôi chỉ cần giành được từ 5 đến 6 điểm thì đội bóng sẽ thoát được cảnh phải tranh vé vớt".

Tôi hoàn toàn tin tưởng cầu thủ của mìnhsẽ làm được dù rằng còn rất ít trận đấu nhưng HAGL sẽ tìm cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ ngang cơ là CLB Hải Phòng. Và đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi có thể giành 3 điểm.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV HAGL chia sẻ lý do thua tơi tả trước Sài Gòn FC, vẫn tin tưởng đội nhà trụ hạng thành công