Thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC khiến đội bóng phố núi đứng trước nguy cơ xuống hạng chơi ở hạng Nhất vào mùa sau.

Thất thủ ở Sài Gòn, HAGL đối mặt với nguy cơ xuống hạng

nguyen huy | 14/09/2019, 21:19

Thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC khiến đội bóng phố núi đứng trước nguy cơ xuống hạng chơi ở hạng Nhất vào mùa sau.

Hành quân đến sân Thống Nhất với sự thiếu vắng Tuấn Anh vì bị 3 thẻ vàng, HAGL dù rất muốn có điểm nhưng biết rằng khó mà thực hiện được.

Và điều này đã đến khi phút 23 đội bóng Sài thành mở tỷ số trước từ cú dứt điểm chính xác củaPedro Paulo.

Tuy nhiên, thế trận trở nên cân bằng khi vừa bước sang hiệp 2,Nguyễn Phong Hồng Duy có bàn gỡ hoà đưa hai đội về vạch xuất phát từ cú sút quyết đoán để đánh bại thủ môn Văn Phong ở phút 47.

Thế nhưng, niềm vui của các CĐV đội bóng phố núi không thể kéo dài vì chỉ 8 phút sau,chủ nhà Sài Gòn đã lại vượt lên sau tình huống đi bóng và sút xa chuẩn xác của Geovane.

Tiếp tục bị dẫn trước,Văn Toàn và đồng đội nỗ lực rất nhiều nhưng không thể làm gì trước sự phòng thủ chặt chẽ của CLB Sài Gòn và mọi thứ đều chấm hết khi ở phút 84Pedro Paulo mang về quả phạt đền, thủ quân Quốc Long tận dụng để ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà.

Thất bại trận này,HAGL giậm chân ở vị trí thứ 12/14 đội và có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí phải đá trận play-off trụ hạng sau vòng 23 là rất gần.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất thủ ở Sài Gòn, HAGL đối mặt với nguy cơ xuống hạng