U.19 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại VCK U.19 châu Á 2018 với đối thủ Jordan. Trước một đối thủ mạnh, ông thầy Hoàng Anh Tuấn đã rất khoé léo khích lệ, động viên tinh thần cho các học trò.

HLV Hoàng Anh Tuấn khích lệ học trò trước cuộc đụng độ với U.19 Jordan

Thanh Phong | 18/10/2018, 06:12

U.19 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại VCK U.19 châu Á 2018 với đối thủ Jordan. Trước một đối thủ mạnh, ông thầy Hoàng Anh Tuấn đã rất khoé léo khích lệ, động viên tinh thần cho các học trò.

Sau khi nói lời chia tay với trung vệ Nguyễn Hoàng Duy và tiền vệ Phạm Văn Luân, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ U.19 Việt Nam đã gần như chốt hạ danh sách cầu thủ tham dự giải U.19 châu Á 2018.

Với các cầu thủ trẻ, công tác tâm lý là rất quan trọng và ông thầy người Khánh Hoà với bề dày kinh nghiệm huấn luyện đã rất khéo trong công việc truyền lửa cho các học trò.

Trong cuộc họp đội ngày hôm qua, ngoài công tác chuyên môn như yêu cầu về đấu pháp, kỷ luật chiến thuật thì bộ đôi HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede cũng đã phân tích về điểm mạnh, điểm yếu của đấu thủ đến từ Tây Á.

Qua đó, BHL tuyển U.19 Việt Nam đã giúp các cầu thủ trẻ vượt qua sự mặc cảm tự ti để đối đầu với đối thủ mạnh, U.19 Jordan. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra tinh thần quyết tâm rất lớn cho toàn đội trước trận khai màn này.

Chia sẻ với báo giới về tình hình đội bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đoàn Văn Hậu nằm trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai đó trong số 23 cầu thủ chấn thương, ưu tiên vẫn là ĐTQG”.

Chiều qua, U.19 Việt Nam đã có buổi tập tại sân tập JFA (Bekasi) để tiếp tục rèn luyện các bài chiến thuật, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Jordan.

Do điều kiện sân bãi không tốt, toàn đội buộc phải chơibóng ném thay vì tập luyện. Về điều này, nhà cầm quân gốc Khánh Hoà bức xúc:

“Chúng tôi không thể đá bằng chân mà chơi bằng tay thì bạn đủ hiểu chất lượng sân bãi ở đây như thế nào. Tuy nhiên đây cũng là khó khăn chung, trừ chủ nhà, 15 đội tuyển còn lại ai cũng phải dùng sân tập như thế này”.

Hôm nay, trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cùng với trợ lý HLV Đinh Văn Dũng sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trước VCK U.19 châu Á 2018.

Tại cuộc họp này, đội bóng trẻ Sao Vàng sẽ chính thức chốt lại danh sách thi đấu gồm 23 cầu thủ. Trong khi đó, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự cuộc họp báo trước giải đấu.

Theo lịch thi đấu tại vòng bảng, U.19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Jordan vào ngày 19.10, tiếp đến là Úc ở ngày 22.10 và cuối cùng là cuộc đụng độ với Hàn Quốc vào ngày 25.10.

Theo đánh giá và nhận định từ các chuyên gia thì nếu thầy trò ông Tuấn đánh bại được đối thủ Tây Á ờ ngay từ trận đầu tiên thì khả năng giành một trong hai chiếc vé của bảng đấu này là điều hiện hữu. Thế cho nên, không khó để thấy sự quyết tâm từ BHL cũng như các tuyển thủ U.19 Việt Nam.

Thanh Phong. ẢnhKiệt Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn khích lệ học trò trước cuộc đụng độ với U.19 Jordan