Sáng nay 17.10, HLV Park Hang-seo đã dẫn đội quân của mình đến Hàn Quốc để tập huấn 2 tuần. Vừa đáp xuống sân bay, ông đã được truyền thông nước nhà săn đón.

HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực trước AFF Cup và nỗi lo ở tuyển VN trên báo Hàn

tuong anh | 17/10/2018, 16:01

Sáng nay 17.10, HLV Park Hang-seo đã dẫn đội quân của mình đến Hàn Quốc để tập huấn 2 tuần. Vừa đáp xuống sân bay, ông đã được truyền thông nước nhà săn đón.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho biếtvề điều mà ông cảm thấy lo ngại ở tuyển Việt Nam lúc này. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận mình đang gặp áp lực rất lớn trước sự kỳ vọng của người hâm mộ.

"Tôi có rất nhiều việc phải làm ở đợt tập huấn này nhưng điều quan trọng hàng đầu phải là phục hồi thể trạng cho các tuyển thủ. Ở Việt Nam các cầu thủ của tôiphải chiến đấu liên tục trong suốt thời gian qua. Một số cầu thủ đang có dấu hiệu kiệt quệ về thể chất, một số khác đang có nguy cơ lớn gặp chấn thương. Kết quả ở những trận đấu giao hữu là quan trọng nhưng làm sao để phục hồi cho các cầu thủ mới là điều quan trọng hơn", ông nói.

Khi được hỏi về những đối thủ sắp tới có thể làm khó cho tuyển Việt Nam hay không, HLV người Hàn Quốc trả lời:"Thú thật, tôi khá lo lắng và áp lực trước khi bước vào AFF Cup. Các đối thủ ở giải này thực sự rất mạnh và đầy kinh nghiệm nhưng chúng tôi vẫn sẽ giải quyết từng trận và hướng tới mục tiêu đầu bảng A".

Nói thêm về áp lực của đội tuyển lúc này, HLV Park Hang-seo thừa nhận:"Người hâm mộ Việt Nam luôn kỳ vọng rất cao mỗi khi tham dự AFF Cup. Đây là một áp lực lớn với đội tuyển nhưng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả, cố gắng hết sức mình để mang lại kết quả tốt nhất".

Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Paju, ĐTQG Việt Nam sẽ có 3 trận đấu tập thử nghiệm đội hình, lối chơi trước 3 quân xanh chất lượng được LĐBĐ Hàn Quốc hỗ trợ sắp xếp, gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22.10), Seoul FC (ngày 25.10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29.10).

Ngày 30.10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực trước AFF Cup và nỗi lo ở tuyển VN trên báo Hàn