Chiều tối nay, 16.4, ĐT U.19 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn và quân đoàn U.19 VN lên đường sang Hàn Quốc

Anh Đoàn | 16/04/2018, 16:45

Chiều tối nay, 16.4, ĐT U.19 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018.

Sau khi kết thúc một tuần tập luyện tại Trungtâm huấn luyện PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách chính thức 18 cầu thủ sẽ cùng ông lên đường sang Hàn Quốc dự giải đấu giao hữu quốc tế Suwon JS Cup sẽ được diễn ra từ ngày 18 đến 22.4

Danh sánh 18 tuyển thủ U.19 VN dự giải lần này, không có các gương mặt đã từng thành danh ở các giải đấu trẻ quốc nội như thủ thành Trương Thái Hiếu, hậu vệ Phạm Văn Nam, tiền vệ Tống Văn Hợp, Trần Công Minh, Lê Tuấn Anh và tiền đạo Trần Tiến Anh.

Trong số các cầu thủ bị loại vào giờ chót này, đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền đạo đội hạng nhất Đồng Tháp, Trần Công Minh.

Ở trận đấu tập sau cùng của U.19 Việt Nam với PVF, trong một pha tấn công khung thành đội bạn, tiền đạo này nhảy cao tranh chấp bóng cùng hậu vệ đối phương.

Khi té xuống đất, Công Minh bị chấn thương. Ngay lập tức, tuyển thủ này được đưa đến viện kiểm tra. Các bác sỹ cho biết, anh bị dập cơ vai. Dù chỉ là dập phần mềm nhưng đây cũng làchấn thương khá nặng.

Đứng trước tình huống này, ông thầy người Khánh Hoà đàng gạch tên Công Minh ra khỏi danh sách dự giải bởi giải đấu ngắn hạn và cũng chỉ mang tính chất giao hữu

Một gương mặt đáng chú ý khác không có mặt trong chuyến đi tới Hàn Quốc là tiền vệ Lê Tuấn Anh. Tiền vệ Việt kiều này chưa vượt qua được thử thách của BHL và cần phải tiếp tục nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn cạnh tranh 1 suất trong đội hình U19 Việt Nam.

Nói về giải đấu này, nhà cầm quân tuyển U.19 VN cho biết: "Đây là giải đấu mà chúng tôi đánh giá là cữ dượt rất hữu ích cho U.19 Việt Nam trong hành trình hướng tới VCK U.19 châu Á 2018.

Việc được thi đấu cọ xát với các đội bóng có đẳng cấp cao hơn như Mexico, Maroc và Hàn Quốc sẽ giúp các tuyển thủ trẻ của chúng ta cơ hội học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm về kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng.

Đồng thời, qua giải đấu này BHL cũng sẽ có những đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của các vị trí trên sân để từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp", HLV Hoàng Anh tuấn chia sẻ.

Theo kế hoạch, sau khi đặt chân tới Hàn Quốc và ổn định nơi ăn nghỉ, ĐT U19 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 17/4.

Tại Suwon JS Cup 2018, ĐT U19 Việt Nam sẽ gặp ĐT U19 Mexico trong trận ra quân vào ngày 18.4. 2 đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam lần lượt là U19 Maroc vào ngày 20.4. Tiếp đó là trận đấu với chủ nhà U.19 Hàn Quốc vào ngày 22.4.

DANH SÁCH ĐT U19 VIỆT NAM THAM DỰ SUWON JS CUP 2018

BAN HUẤN LUYỆN

Giám đốc kỹ thuật: Gede Jurgen

HLV trưởng: Hoàng Anh Tuấn

Trợ lý HLV trưởng: Nguyễn Quốc Tuấn

HLV thể lực: Palmer Dominic Heinz

Kỹ thuật viên: Nguyễn Thành Đạt

Bác sĩ: Trần Anh Tuấn

DANH SÁCH CẦU THỦ

Thủ môn( 3 ):

- Y Ê Li Ni Ê (Đăk Lăk)

- Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp)

Hậu vệ( 8 ):

- Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội)

- Nguyễn Xuân Kiên (Viettel)

- Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (SLNA)

- Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp)

- Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ( 9 ):

- Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh (Viettel)

- Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội)

- Đặng Văn Lắm (SLNA)

- Phạm Văn Luân (Đăk Lăk)

Tiền đạo( 4 ):

- Lê Minh Bình (HAGL)

- Lê Xuân Tú (Hà Nội)

- Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Anh Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn và quân đoàn U.19 VN lên đường sang Hàn Quốc