Bác sĩ Eun Sang-soo, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh, cảm thấy mừng khi dây chằng của tiền vệ tài hoa này không bị đứt hoàn toàn.

'Tuấn Anh không bị đứt hoàn toàn dây chằng gối'

Thanh Phong | 16/04/2018, 15:34

Bác sĩ Eun Sang-soo, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh, cảm thấy mừng khi dây chằng của tiền vệ tài hoa này không bị đứt hoàn toàn.

Sau khi được đưa sang Hàn Quốc điều trị, ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của tiền vệNguyễn Tuấn Anh củaCLB HAGL đã diễn ra thành công hôm 11.4.

Ông Lee Dong Jun, người đại diện của HLV trưởngĐT Việt NamPark Hang-seo, GĐKT CLB HAGL Chung Hae-soung và tiền vệ Lương Xuân Trường, là người trực tiếp hỗ trợ Tuấn Anh trong thời gian điều trị tại Hàn Quốc, đã chia sẻ về tin mừng này.

Người đại diện hợp pháp của trưởng cho biết, tiền vệ Tuấn Anh đã thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng tại bệnh việnWooridul ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Wooridul là bệnh viện chuyên khoa về cột sống và khớp lọt vào top 10 bệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp.

Người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh là tiến sĩEun Sang Soo. Ông là một trong những bác sĩ chuyên phẫu thuật đầu gối danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc, đồng thời là bác sĩ trưởng của đội tuyển quần vợtHàn Quốc.

Nói về ca phẫu thuật của Tuấn Anh, tiến sĩEun Sang Soo cho biết: "Kết quả kiểm tra khớp cho thấy rằng dây chằng của Tuấn Anhkhông bị đứt hoàn toàn. Tuy nhiên, dây chằng bị giãn quá mức nên Tuấn Anhsẽ không thể trở lại sân cỏ bằng cách chỉ nghỉ ngơi, hồi phục".

"Vậy nên, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật tái tạo lại dây chằng cho Tuấn Anhvà cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Thêm vào đó, Tuấn Anhtrước đây từng phẫu thuật sụn chêm đầu gối nhưng chưa được điều trị đúng cách. Chúng tôi cũng đã xử lý dứt điểm khu vực này", tiến sĩEun báo tin mừng.

Dự kiến sau khi phẫu thuật thành công, tiền vệ Tuấn Anh sẽ mất mộtvài tháng cho quá trình phục hồi chức năng cùng bác sĩ Choi Joo Young. Anh sẽ trở lại Việt Nam sau khi quá trình hồi phục kết thúc.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tuấn Anh không bị đứt hoàn toàn dây chằng gối'