Marcus Rashford và Paul Pogba được dự đoán sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Manchester United ở trận bán kết cúp FA sẽ được diễn ra vào lúc 23h tối nay.

HLV Jose Mourinho sẽ tin dùng bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford trong cuộc đụng độ với The Spurs?

Chiêu Dương | 21/04/2018, 13:15

Marcus Rashford và Paul Pogba được dự đoán sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Manchester United ở trận bán kết cúp FA sẽ được diễn ra vào lúc 23h tối nay.

Trong lần thứ hai trở lại Premier League, chân sút trẻ Rashford đã gây ấn tượng đậm trong chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. Trong khi đó, Pogba cũng xua tan những nghi ngờ về vị trí và tương lai của anh ấy với màn trình diễn tuyệt vời tại sân vận động Vitality.

Và điều này được hiểu rằng với sự thể hiện trên, cặp đôi này đã đủ sức để thuyết phục Jose Mourinho đưa tên mình vào đội của Quỷ đỏ để đối mặt với Tottenham trong một trận đấu quan trọng nhất của mùa giải đối với Man Utd.

Ở hàng tiền vệ Ander Herrera chắc chắn sẽ bắt đầu cùng với Nemanja Matic để giúp Pogba tự do tiến lên và tạo ra một lối chạy tàn phá như cái cách mà chân chuyền người Pháp tạo ra bàn thắng thứ hai của United cho Romelu Lukaku trong cuộc đụng độ với đội bóng chiếu dưới Bournemouth.

Trong khi đó thì Anthony Martial, Jesse Lingard, Phil Jones, Marouane Fellaini cùng Luke Shaw cũng đã cho Mourinho rất nhiều suy nghĩ khi lên danh sách đội hình chính thức ra sân.

Những nhân tố này đều có mặt trong sa bàn chiến thuật của ông thầy người Bồ ở trận thua rung chuyển của M.U trước WestBrom.

Ở hàng tiền vệ, Mourinho đang toan tính để chọn lựa hoặc Alexis Sanchez hay Juan Mata để hỗ trợ ở chiều rộng và tạo một lối thoát cho Pogba dùng tốc độ để thâm nhập vào vùng cấm đối phương như cái cách mà cầu thủ người Pháp từng làm để chống lại West Brom.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV người Bồ đã hết lời ca ngợi Paul dù ông và BHL của mình đã kéo cầu thủ 25 tuổi này ra khỏi cuộc đối đầu với The Baggies vào giữa hiệp đấu thứ nhì.

“Paul Pogba đã có một màn biểu diễn hàng đầu.Và chúng tôi biết chắc rằng anh ấy có thể làm được. Nó là một hiệu suất rất tuyệt vời đặc biệt. Paul đã đi bóng qua hàng loạt hậu vệ đối phương để chiếm lĩnh không gian trước khi tung đường chuyền quyết định cho Romelu ghi bàn”, Mourinho ca ngợi Pogba.

Rõ ràng, bây giờ Mourinho đang rất cần Paul Pogba một lần nữa thực hiện lại điều này trên một sân khấu lớn hơn ở Wembley.

Và điều này cũng sẽ mang lại cho cầu thủ quốc tế người Pháp cơ hội để chuộc lỗi cho màn trình diễn tệ hại của mình gây ra ở giữa mùa giải.

Với Mourinho, nhà cầm quân này đã triệu tập Pogba ra đường biên để hướng dẫn tiền vệ này. Sau đó, cựu tiền vệ Juventus đã không làm những gì như ông thầy nói. Anh ta lập tức bị đày lên băng ghế dự bị.

Điều này cho thấy, những lời nói của ông thầy 55 tuổi này đã như những câu thần chú để giúp tiền vệ tuyển Pháp đi ra hoặc bước vào sân khi M.U thi đấu cũng như là cách mà Paul bước qua những tin đồn rằng anh và HLV của mình đã mất hết sự kiên nhẫn với nhau và HLV Mourinho sẽ bán tháo đi ngôi sao này.

Không phải ngẫu nhiên mà Mourinho hết lời ngợi khen Pogba bởi ông biết, anh là nhân tố quan trọng để United có cơ hội thách thức về mặt danh hiệu với đối thủ cùng thành phố, Man City. Đội bóng vừa đăng quan ngôi vô địch Premier League trước 5 vòng đấu.


C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Jose Mourinho sẽ tin dùng bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford trong cuộc đụng độ với The Spurs?