Việc phung phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu sớm vòng 6 V.League đã khiến Sông Lam Nghệ An và B.Bình Dương chia điểm trong trận hòa không bàn thắng trên sân Vinh.

Phung phí cơ hội, SLNA bị chia điểm ngay trên thánh địa thành Vinh

Chiêu Dương | 20/04/2018, 20:08

Việc phung phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu sớm vòng 6 V.League đã khiến Sông Lam Nghệ An và B.Bình Dương chia điểm trong trận hòa không bàn thắng trên sân Vinh.

Đội hình ra sân

SLNA:Vũ Hải, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Tuấn Tài, Olaha.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Lê Tấn Tài, Trọng Huy, Đinh Hoàng Max, Sỹ Giáp, Anh Đức.

Hành quân đến chảo lửa đất khách mà thiếu vắng HLV trưởng Trần Minh Chiến trên băng ghế huẩn luyện vì án phạt cấm chỉ đạo hai trận từ VFF, nhưng khách lại sớm làm tung mành lưới của chủ nhà với pha ngã người vô-lê trong vòng cấm của Nguyễn Anh Đức ở phút thứ sáu.

Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị của Đoàn Tuấn Cảnh sau quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải của Đinh Hoàng Max.

Sau đó 10 phút, đội bóng đất Thủ thêm một lần nữa uy khiếp khung thành Phan Đình Vũ Hải với quả đá phạt góc khó chịu của tiền vệ Lê Tấn Tài, người đã đưa bóng đi cắt ngang khung thành đội chủ nhà nhưng không có điểm cắt nào được tạo ra từ các cầu thủ Bình Dương.

Trong khi đó, phải đến cuối hiệp một, SLNA mới tạo ra được tình huống nguy hiểm thật sự về khung thành của Bùi Tấn Trường. Sau khi nhận đường chuyền ngay sát rìa vòng cấm của Phan Văn Đức, Olaha đã bình tĩnh loại bỏ hai hậu vệ của Bình Dương trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng đã tìm đúng vị trí thủ môn đội khách.

Hiệp hai đã diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên với liên tiếp hai tình huống đe dọa khung thành của nhau đến từ hai đội.

Sự ngập ngừng của hàng phòng ngự SLNA tạo điều kiện cho Sỹ Giáp vung chân dứt điểm nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Ngay sau đó, Hồ Tuấn Tài tận dụng sự thiếu quyết đoán của hàng phòng Bình Dương để tung người móc bóng đi vọt xà.

Kể từ đó trận đấu diễn ra khá thận trọng cho đến phút 81, lại là Hồ Tuấn Tài có tình huống phá bẫy việt vị thông minh sau đường chuyền vượt tuyến của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, quả lốp bóng của tiền đạo mang áo số 10 một lần nữa đưa bóng đi ra ngoài khung thành đã bỏ trống.

Sau đó bốn phút, đội chủ nhà đứng trước một tình huống gây tranh cãi khi Phan Văn Đức bị thủ thành Bùi Tấn Trường đốn ngã trong tình huống đột nhập vòng cấm, tuy nhiên trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã quyết định không có phạt đền cho SLNA.

Vào những phút bù giờ, đoàn quân Nguyễn Đức Thắng sở hữu cơ hội ngon ăn cuối cùng của trận đấu. Olaha có pha bay người đánh đầu uy lực sau quả tạt bên cánh phải của Quế Ngọc Hải, nhưng phản xạ xuất thần của Bùi Tấn Trường đã khiến cho màn ăn mừng của CĐV chủ nhà trên khán đài sân Vinh không thể diễn ra.

Cầm chân nhau tại vòng 6, Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An lần lượt đứng ở vị trí thứ bảy và 11 trên BXH.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phung phí cơ hội, SLNA bị chia điểm ngay trên thánh địa thành Vinh