Chiến lược gia người Đức tin rằng Liverpool của ông sẽ quay lại mạch chiến thắng sau trận thua “muối mặt” trước Wolves.

HLV Jurgen Klopp lý giải những trận thua muối mặt của Liverpool

Nguyên Huy | 29/01/2017, 15:05

Chiến lược gia người Đức tin rằng Liverpool của ông sẽ quay lại mạch chiến thắng sau trận thua “muối mặt” trước Wolves.

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không thể thụt lùi thêm nữa sau khi để thua 1-2 trước bầy Sói tại vòng bốn FA Cup. Lữ Đoàn Đỏđã có phong độ không tốt kể từ khi bước sang năm mới. Qua tám trận đấu trong tháng Một, Liverpool chỉ giành duy nhất một chiến thắng.

Chỉ trong vòng một tuần, đội bóng chủ sân Anfieldđã bị “đá bay” khỏi League Cup và FA Cup. Họ cũng bị Chelsea bỏ xa trên BXH Premier League với 10 điểm.

Phát biểu trong một cuộc họp báo, Klopp cho biết:

“Chúng ta đề cập đến sự tự tin trong vài tháng trước. Tôi thường ví nó như một bông hoa mỏng manh và rất dễ bị lấy mất. Tuy nhiên không phải là chúng tôi chơi thiếu tự tin. Tôi vẫn nhận ra các cầu thủ của mình vẫn năng nổ trên sân bóng. Đó không phải lý do cho sự đi xuống này.

Một vài người hỏi tôi rằng chuỗi trận đấu vừa qua có phải là phong độ tồi tệ nhất của Liverpool từ lúc tôi tới đây hay không. Nếu đúng thì thật là tốt bởi Liverpool sẽ không thể thụt lùi hơn nữa”.

Để lý giải cho những thất gần đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

“Trận đấu với Manchester City thật khốc liệt!Cả hai đội đã chạykhoảng 120 km. Ngay sau đó hai ngày, chúng tôi phải tiếp đón Sunderland. Lúc đó tinh thần chúng tôiđi xuống thấy rõ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, vị chiến lược gia người Đức cho rằng sự thiếu quyết đoán trong những pha xử lý đã khiến Liverpool vấp ngã nhiều trong tháng Một.

“Mọi chuyện đã khác trong trận đấu với Manchester United và Swansea. Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong hai trận đó mặc dù chơi không tốt.”

“Việc đưa ra quyết định phù hợp rất quan trọng trong bóng đá. Chúng tôi không đưa ra nhiều phương pháp sáng suốt trong hai trận đấu đó. Tôi nghĩ đó mới là sai lầm của chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn nhận trách nhiệm,” Klopp kết luận

Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield vào ngày 1/2 sắp tới.

AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Jurgen Klopp lý giải những trận thua muối mặt của Liverpool