Nhiều người khi biết số tiền lương hàng tuần mà Rooney sẽ có được khi đến chơi bóng tại Trung Quốc đã không khỏi kêu lên những lời thảng thốt.

Rooney sẽ đến Trung Quốc với mức lương 'điên khùng'

nguyen huy | 28/01/2017, 11:50

Nhiều người khi biết số tiền lương hàng tuần mà Rooney sẽ có được khi đến chơi bóng tại Trung Quốc đã không khỏi kêu lên những lời thảng thốt.

Cách đây không lâu, khi cầu thủ Carlos Tevez đến Trung Quốc với số tiền là 615.000 bảng/tuần, cả thế giới đã cho đó là mức lương không tưởng vì nó cao nhất trên thế giới, cả những tên tuổi như Ronaldo, Messi cũng không mơ tới. Nhưng vào mùa chuyển nhượng hè 2017, khi tiền đạo của M.U là Wayne Rooney chuyển đến chơi tại giảiChinese Super League anh sẽ nhận mức lương 1 triệu bảng/ tuần - mức lương cao nhất thế giới.

Mức lương kỷ lục của Rooney

Mức lương này của Rooney sẽ chính thức phá vở kỷ lục của Tevez đồng thời xây dựng một kỷ nguyên tiền lương mới mà các đội bóng Trung Quốc bỏ ra. Với khoản lương này, tiền đạo 31 tuổi sẽ nhận cao gấp 4 lần anh đang cótại Manchester United và cao hơn gấp 2,5 của Ronaldo ở Real Madrid, gấp 3 lần Messi ở Barca.

Tuổi tác đã không thể giúp Rooney ở thời kỳ đỉnh cao

Rooney gắn bó với sân Nhà hát của những giấc mơ 13 năm và hợp đồng của anh chỉ còn lại 18 tháng. Thời gian gần đây, tiền đạo này không còn phong độ như xưa do tuổi tác và cũng thường xuyên ngồi dự bị. Chính vì thế, chơi bóng ở Trung quốc thời gian ngắn với số tiền khổng lồ là điều Rooney và rất nhiều cầu thủ khác đã lựa chọn.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney sẽ đến Trung Quốc với mức lương 'điên khùng'