HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus không thể nghĩ đến việc ra đi của Cristiano Ronaldo và phải cùng nhau xoay chuyển tình thế sau trận thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Empoli ở vòng 2 Serie A hôm 28.8.

HLV Juventus nói về Ronaldo khi thua sốc đội mới lên hạng, Sancho và Varane có thể đá chính trận gặp Wolves

Sơn Vân | 29/08/2021, 11:06

HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus không thể nghĩ đến việc ra đi của Cristiano Ronaldo và phải cùng nhau xoay chuyển tình thế sau trận thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Empoli ở vòng 2 Serie A hôm 28.8.

Với việc Ronaldo chuyển đến Manchester United, Juventus thi đấu bết bát trong trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải Serie A 2021/22 trước Empoli, CLB vừa thăng hạng, và để thua 0-1 mà không tạo ra bất kỳ cơ hội rõ ràng nào.

Cristiano đã trải qua ba năm ở Juventus, cậu ấy ghi bàn, điều mà cậu rất giỏi. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường nhưng chúng tôi không thể nghĩ về Ronaldo kể từ bây giờ”, Massimiliano Allegri nói với DAZN.

"Tôi có một đội hình tốt, chúng tôi đơn giản phải nhận ra rằng chúng tôi không thể chỉ kiểm soát mỗi trận đấu mà cần ghi bàn. Chúng tôi cần phải đoàn kết và điều này sẽ giúp chúng tôi trong tương lai", chiến lược gia 54 tuổi người Ý nói thêm.

Juventus đã mất điểm trong trận hòa 2-2 trước Udinese trong trận mở màn mùa giải sau khi dẫn trước hai bàn. Vào sân ở hiệp 2, Ronaldo bị VAR từ chối bàn thắng ở phút bù giờ trong lần xuất hiện cuối cùng cho câu lạc bộ thành Turin.

Massimiliano Allegri cho biết: "Chúng tôi cần phải nỗ lực vì sự vững chắc của mình, nhưng hai cú trượt chân này chắc chắn sẽ làm cho chúng tôi tốt lên. Đây là một đội hình mạnh, có những giá trị và dần dần điều đó sẽ được thể hiện".

Ở hiệp 1, chỉ có Federico Chiesa thực sự thử thách thủ môn Guglielmo Vicario, người đã không phải cản phá pha dứt điểm nào trong hiệp hai khi Leonardo Mancuso ghi bàn thắng duy nhất giúp Empoli đánh bại Juventus.

"Các cầu thủ đã khởi đầu mạnh mẽ, sau đó họ đã để thủng lưới ở sai lầm đầu tiên khi thi đấu và quá hoảng loạn. Chúng ta phải có đủ kiên nhẫn để tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, chơi như một tập thể và không cố gắng giải quyết mọi việc với tư cách cá nhân. Đã có quá nhiều cầu thủ thi đấu nghèo nàn mà thường không như vậy", Massimiliano Allegri nói.

hlv-juventus-noi-ve-ronaldo-khi-thua-soc-doi-moi-len-hang.jpg
HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus cần quên đi Cristiano Ronaldo để tiến lên phía trước

Lúc 22 giờ 30 tối nay, Manchester United sẽ làm khách trên sân Wolves khi Ronaldo chưa thể ra sân do chưa hoàn tất thỏa thuận. Có những vấn đề về thị thực cần giải quyết và thủ tục giấy tờ cuối cùng, cũng như vấn đề về việc Ronaldo bay đến Anh mà có phải cách ly không. Ronaldo hiện ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha).

Sancho và Varane có thể xuất hiện trong đội hình ra sân của Manchester United lần đầu tiên, nhưng Scott McTominay và Marcus Rashford lần lượt vắng mặt sau các ca phẫu thuật háng và vai.

hlv-juventus-noi-ve-ronaldo-khi-thua-soc-doi-moi-len-hang2.jpg
Sancho chỉ vào sân ở hiệp 2 trận hòa Southampton 1-1

Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn kém ấn tượng trong trận hòa 1-1 trước Southampton vào Chủ nhật tuần trước và sẽ muốn trở lại ngay lập tức bằng một chiến thắng. Trong khi Wolves thua cả hai trận mở màn mùa giải Premier League 2021/22, tạo nên đám mây đen bao trùm HLV Bruno Lage với tư cách là HLV.

Bruno Lage có một đội hình đầy đủ để lựa chọn đối đầu với Quỷ đỏ.

Ở hai trận chú ý ở vòng 3 Premier League tối qua, Manchester City đè bẹp Arsenal 5-0, còn Liverpool hòa Chelsea 1-1. Điểm trùng hợp là cả trận đều có thẻ đỏ trong hiệp 1 dành cho cầu thủ đội khách là Xhaka và Recce James.

Được hỏi về Ronaldo sau khi cùng Manchester City đại thắng Arsenal, HLV Pep Guardiola đã khẳng định: “Tôi không nghĩ thất vọng là từ ngữ đúng nhất khi nhắc tới thương vụ này. Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời và chúng tôi đang cải thiện từng ngày để giành được những kết quả tốt nhất. Thật tốt khi ngôi sao như Cristiano Ronaldo trở lại nước Anh và chơi bóng tại Premier League. Đó là một tin tốt dành cho tất cả”.

Bình thản khi lỡ cơ hội chiêu mộ Ronaldo, chiến lược gia 50 tuổi người Tây Ban Nha buồn vì chứng kiến cộng sự cũ Mikel Arteta gặp khó khăn tại Arsenal và có nguy cơ bị sa thải: “Tôi đã làm việc với Arteta trong 3 năm. Tôi biết cậu ấy là một HLV giỏi. Thái độ, tính cách và khả năng lãnh đạo là điểm mạnh của Arteta. Chúng tôi rất buồn khi phải chia tay nhau trong quá khứ. Đó không phải một đội hình mà cậu ấy mong muốn khi Arsenal có tới 6-7 ca chấn thương. Ví dụ như Ben White, Thomas Partey, những trụ cột quan trọng mà anh ấy không thể sử dụng. Tôi chắc chắn rằng nếu Arsenal tin tưởng giữ Arteta ở lại, cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình trong tương lai".

Sau 3 trận đầu tiên ở Premier League 2021/22, Arsenal thua cả ba và chưa ghi được bàn nào (hiệu số bàn thắng bại 0-9).

Bài liên quan
Champions League 2021/22: Hai bảng tử thần, Man City chạm trán PSG, Liverpool đụng 3 thứ dữ, MU dễ thở
A và B được xem là bảng tử thần ở Champions League 2021/22 với sự xuất hiện của Man City, PSG, Leipzig (A) và Atletico Madrid, Liverpool, Porto, Milan (B).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Juventus nói về Ronaldo khi thua sốc đội mới lên hạng, Sancho và Varane có thể đá chính trận gặp Wolves