Tiền vệ Ruben Neves đã gây ấn tượng bất chấp thất bại 0-1 của Wolves trước Tottenham ở vòng 2 Premier League 2021/22 vào Chủ nhật, với người hâm mộ Machester United mong ban lãnh đạo sẽ đưa tuyển thủ Bồ Đào Nha đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Fan cầu xin Man United mua Neves, Reece James gọi Lukaku là cầu thủ độc nhất vô nhị

Sơn Vân | 23/08/2021, 10:40

Tiền vệ Ruben Neves đã gây ấn tượng bất chấp thất bại 0-1 của Wolves trước Tottenham ở vòng 2 Premier League 2021/22 vào Chủ nhật, với người hâm mộ Machester United mong ban lãnh đạo sẽ đưa tuyển thủ Bồ Đào Nha đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Neves là chủ đề của các tin đồn chuyển nhượng trong phần lớn mùa hè khi Wolves tìm cách xây dựng lại đội hình sau sự ra đi của huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đến Tottenham.

Arsenal, Liverpool và Manchester United đều được cho là có động thái chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha, người đã chơi cho Wolves những mùa giải gần đây.

Đến nay Neves vẫn ở lại sân Molineux và được chọn đá chính trong trận đấu với Tottenham.

Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi cùng Joao Moutinho ở vị trí tiền vệ trung tâm trong hệ thống 3-4-3 của tân HLV Bruno Lage.

Tottenham giành chiến thắng sát nút 1-0 nhờ quả phạt đền sớm của Dele Alli nhưng Neves đóng vai chính cho đội chủ nhà.

Neves thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhất, nhiều đường chuyền nhất trong 1/3 sân đối phương và nhiều đường chuyền dài chính xác nhất.

Neves chắc chắn trong phòng ngự với 6 pha tắc bóng thành công, cũng như tham gia vào mặt trận tấn công bằng cách tạo ra 5 cơ hội khi Wolves có 25 cú sút.

fan-cau-xin-mu-mua-neves.jpg
Neves chơi ấn tượng trước Tottenham dù Wolves thua trận

Dù Wolves thua trên sân nhà, màn trình diễn của Neves đã thu hút sự chú ý từ những cổ động viên Manchester United, những người đã cầu xin ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa tiền vệ Bồ Đào Nha đến sân Old Trafford.

Hàng tiền vệ dường như là điểm yếu cuối cùng trong đội hình của Quỷ đỏ với HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin tưởng Fred, Scott McTominay hoặc Nemanja Matic chơi như tiền vệ trụ duy nhất.

Những vấn đề đó đã được thể hiện đầy đủ trong trận Manchester United hòa 1-1 với Southampton vào Chủ nhật khi Fred và Matic là hai tiền vệ trung tâm.

Sau kết quả đáng thất vọng đó và chứng kiến về màn trình diễn ấn tượng của Neves, người hâm mộ Manchester United muốn ban lãnh đạo ký hợp đồng với anh.

Nếu United muốn ít nhất là 1 trong 4 đội đứng đầu, hãy ký hợp đồng với anh chàng này”, một người hâm mộ viết trên Twitter.

Chỉ cần hoán đổi anh chàng này lấy Fred và Matic”, một người khác nói thêm.

Chính xác những gì chúng tôi đã bỏ lỡ ngày hôm nay”, một người bình luận về số liệu thống kê của Neves từ trận thua Spurs.

Reece James gọi Romelu Lukaku là cầu thủ độc nhất

Reece James đã ca ngợi Romelu Lukaku vì đã "bắt nạt" các cầu thủ Arsenal trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trên sân Emirates vào Chủ nhật.

Reece James đã kiến ​​tạo để Lukaku mở tỷ số sớm từ cự ly gần và tự mình nhân đôi cách biệt cho Chelsea trước khi hiệp 1 kết thúc với pha dứt điểm tốt vượt qua thủ môn Bernd Leno.

fan-cau-xin-mu-mua-neves-2-.jpg
Lukaku đệm bóng ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal

Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu đầu tiên của mình kể từ khi hoàn thành việc chuyển tới Chelsea từ Inter Milan vào tuần trước với bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng, kỷ lục của CLB thành London.

Reece James tin rằng thể chất của tuyển thủ Bỉ 28 tuổi mang lại cho Chelsea một phẩm chất độc đáo trên hàng công.

Hậu vệ cánh phải Chelsea nói với Premier League Productions: “Thật là một sự bổ sung lớn cho đội của chúng tôi khi có một tiền đạo như vậy. Hôm nay mọi người đều thấy anh ấy mạnh mẽ như thế nào và khi nào có cơ hội thì anh sẽ hoàn thành. Tôi nghĩ anh ấy đã cho thấy cách bắt nạt các cầu thủ Arsenal ngày hôm nay. Tôi thực sự không thể nghĩ về bất kỳ cầu thủ nào khác như anh trên thế giới. Anh ta mạnh mẽ đến mức nào và quyền lực ra sao".

Trong khi đó, HLV Tuchel ca ngợi Lukaku về màn trình diễn trước Arsenal và mối liên hệ giữa cậu học trò với Mason Mount lẫn Kai Havertz.

Chiến lược gia 47 tuổi người Đức nói: “Đó là một khởi đầu rất tốt. Đó là điều tuyệt vời nhất khi các tiền đạo mới của bạn ghi bàn ngay lập tức và một bàn thắng quan trọng để vượt lên dẫn trước, 1-0 cho chúng tôi. Trên hết, cậu ấy đã liên kết tốt với Mason Mount và Kai Havertz để mang lại điều gì đó cho thế trận của chúng tôi. Chúng tôi có thể chơi rất trực tiếp đến tận vạch cuối cùng. Cậu ấy rất nguy hiểm trong cả trận đấu.

Chúng tôi đã đưa cậu ấy vào trận đấu rất tốt. Tất nhiên có một số điều cần cải thiện. Cậu ấy suýt ghi bàn thứ hai, nhưng đó là một pha cản phá tuyệt vời của Bernd Leno và đó là một màn ra mắt rất tốt.

Cậu ấy đã liên kết tốt với chúng tôi, bây giờ là thời điểm để tiếp tục và cải thiện.

Hồ sơ của cậu ấy mang lại một cái gì đó mà chúng tôi không có nhiều như vậy. Chúng tôi có thể vượt qua sức ép bằng những đường bóng dài và nếu áp sát vòng cấm, chúng tôi cũng có thể chơi với cậu. Cậu ấy là một cầu thủ giàu thể lực, cung cấp sức mạnh cho các đợt phản công của chúng tôi vì thích chạy vào khoảng trống.

Cậu ấy rất thông minh, một người rất cởi mở và thân thiện nên rất dễ kết nối với mọi người. Họ thích chơi với nhau nên điều rất quan trọng là nó mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn”.

Sau 2 trận thắng 3-0 trước Crystal Palace và 2-0 trước Arsenal với lối chơi ấn tượng, Chelsea tạm dẫn đầu BXH Premier League cùng Liverpool và được xem là ứng cử viên vô địch mùa giải này nếu điểm yếu về tiền đạo và khả năng dứt điểm mùa trước được Lukaku giải quyết.

Bài liên quan
Elon Musk được Trung Quốc ưu ái để xây nhà máy Tesla, các nhà làm luật Mỹ lo ngại
Elon Musk được chính phủ Trung Quốc ưu ái đặc biệt để xây dựng nhà máy Tesla ở nước này, nhưng điều đó có thể khiến ông dễ bị Bắc Kinh áp đặt, theo tờ The New York Times.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan cầu xin Man United mua Neves, Reece James gọi Lukaku là cầu thủ độc nhất vô nhị