Trong buổi họp kỹ thuật trước ngày ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam không điền tên Chương Thị Kiều.

HLV Mai Đức Chung giải thích việc không dùng Chương Thị Kiều tại SEA Games 32

Quế Sơn | 02/05/2023, 23:24

Trong buổi họp kỹ thuật trước ngày ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam không điền tên Chương Thị Kiều.

kieu.jpg
Trung vệ Chương Thị Kiều - Ảnh: VFF

Trung vệ số 3 là thành viên quan trọng của tuyển nữ Việt Nam trong những năm gần đây khi cùng đội giành 2 HCV SEA Games 30 và 31 cùng tấm vé dự World Cup 2023. Do vậy, việc vắng mặt Chương Thị Kiều là tổn thất lớn trong chiến dịch bảo vệ HCV của tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung giải thích trong cuộc họp báo: "Chương Thị Kiều bình phục chấn thương nhưng tôi sẽ không dùng bạn ấy ngay. Nếu vội vàng thi đấu thì sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn ấy và Kiều có thể tái phát chấn thương".

Cầu thủ này phẫu thuật hồi tháng 8.2022 vì đứt dây chằng. Tại Phnom Penh chiều qua 1.5, Chương Thị Kiều ra sân tập, "nuốt" trọn giáo án cùng đội. Dù vậy, khi vận động mạnh, cô vẫn thấy đau nhẹ ở kheo.

HLV Mai Đức Chung trước đó cũng mang Chương Thị Kiều đi tập huấn ở Nhật Bản cùng đội tuyển nữ Việt Nam nhưng không gọi thi đấu vòng loại Olympic 2024 ở Nepal. Ông vẫn cần Kiều sẵn sàng cho chiến dịch World Cup 2023 nên dù Chương Thị Kiều bình phục nhưng ông vẫn dành hậu vệ này cho giải đấu lớn hơn ở Úc và New Zealand.

Tại SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A, sẽ đá trận ra quân gặp Malaysia lúc 16 giờ ngày 3.5. Kiều dù bị loại nhưng vẫn sẽ ở lại làm khán giả, cổ vũ cho các đồng đội.

Danh sách 20 tuyển thủ nữ Việt Nam dự SEA Games 32

Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Khổng Thị Hằng.

Hậu vệ: Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hải Linh, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Thuý Nga.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Thuỳ Trang, Ngan Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân.

Tiền đạo: Phạm Hải Yến, Vũ Thị Hoa, Huỳnh Như.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mai Đức Chung giải thích việc không dùng Chương Thị Kiều tại SEA Games 32