Bị trọng tài từ chối bàn gỡ hoà ở phút 65 để rồi cuối trận đành thua với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Minh Phương đã không thể kìm được sự bức xúc.

HLV Minh Phương nói gì khi bị trọng tài 'bẻ còi' trong trận thua FLC Thanh Hoá?

tuong anh | 29/10/2017, 06:55

Bị trọng tài từ chối bàn gỡ hoà ở phút 65 để rồi cuối trận đành thua với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Minh Phương đã không thể kìm được sự bức xúc.

“Tôi từng là cầu thủ nên tôi cũng hiểutình huống như thế này. Đúng là có những diễn biến diễn ra tích tắc nên trọng tài khó có thể phán đoán chính xác.

Tôi chưa xem lại băng hình, nhưng tôi nghĩ tình huống đó Wander Luiz không việt vị. Thực tế thì chỉ một tích tắc thôi tiếng còi của trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả cả trận đấu.

Còn việc trọng tài bẻ còi thay đổi quyết định khi bị đội này hay đội kia gây áp lực, tôi nghĩ đừng làm trò cười cho khán giả. BTC cần phải xem lại công tác trọng tài bởi đây là vấn đề muôn thuở của bóng đá VN",HLV Minh Phương nói.

Trả lời báo chí, cựu tuyển thủ quốc gia còn cho biết, ông không hiểu lý do gì khi ông đang động viên các cầu thủ của mình cố thi đấu hết trận, đừng để những hình ảnh không đẹp như trận lượt đi từng xảy ra trên sân Thống Nhất thì trọng tài lại đòi đuổi lên khán đài.

"Điều này đã khiến tôi phải tranh cãi.Dù là đội bóng sắp chính thức rớt hạng sau trận đấu nàynhưng chúng tôi vẫn chơi bóng hết mình để đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ. V-League trước giờ có nhiều hình ảnh xấu xí và chúng tôi không muốn làm nótiếp tục như thế!”, ông nói thêm.

Ngoài tình huống bẻ còi gây tranh cãi và bức xúc cho các cầu thủ Long An, HLV Minh Phương còn phàn nàn về công tác trọng tài của trận đấu.
“Đội bóng chúng tôi xem như rớt hạng nhưng chúng tôi đá rất đàng hoàng trong khi các cầu thủ Thanh Hóa vào bóng toàn cả hai chân đầy ác ý.
Nếu trọng tài xử lý nghiêm những pha vào bóng mang ý đồ triệt hạ như thế trong trận đấu này cũng như những trận đấu khác, V-League sẽ bớt đi hình ảnh bạo lực", cựu tiền vệ tuyển VN nói.

Trong trận đấu chiều 28.10 với FLC Thanh Hoá, sau khi bị đội khách dẫn trước 1 bàn ở phút thứ 2, các cầu thủ Long An đã cố chơi hết mình để tìm được bàn gỡ. Cơ hội đã đến khi phút 65khi LouisAdolphe sút tung lưới FLC Thanh Hóa nhưng trọng tàiTrần Văn Lập đã "bẻ còi", không chấp nhận bàn thắng này.
Tình huống gây tranh cãi trên xuấg phát việc FLC Thanh Hoá cho rằngLouisAdolphe đã việt vị tuy nhiên, ngoại binh này không rơi vào thế việt vị dùđồng đội của anh đã đứng dưới hàng hậu vệ của FLC Thanh Hóa và trọng tài biên cũng không căng cờ bắt việt vị.
Tuy nhiên, trướcsự phản đối dữ dội từ phía FLC Thanh Hóa, sau vài phút hội ý với trọng tài biên, trọng tài chính Trần Văn Lập đã thay đổi quyết định và không công nhận bàn thắng.
Chán nản vì bàn thắng không được công nhận, các cầu thủ Long An đã có phần chùng xuống và kết quả là trước 4 phút trận đấu kết thúc, đội bóng miền tây nhận thêm bàn thua thứ 2do Pape Omar ghi bàn.
Minh Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Minh Phương nói gì khi bị trọng tài 'bẻ còi' trong trận thua FLC Thanh Hoá?