Man Utd đã phải rất vất vả mới thắng được Tottenham nhưng hy vọng thu hẹp khoảng cách của thầy trò Mourinho với ngôi đầu bảng đã bị chôn vùi.

Man City chôn vùi hy vọng của Man Utd

Anh Tú | 29/10/2017, 06:35

Man Utd đã phải rất vất vả mới thắng được Tottenham nhưng hy vọng thu hẹp khoảng cách của thầy trò Mourinho với ngôi đầu bảng đã bị chôn vùi.

Trong trận cầu đinh, Man Utd dù chơi lép vế trước đội khách Tottenham nhưng đã tìm được chiến thắng mong manh 1-0 với pha lập công của Martial phút 81. Tuy nhiên, họ không thể thu hẹp khoảng cách điểm số với Man City.

Trên sân của West Brom, Man City không tạo ra được chiến thắng hủy diệt như thắng Watford, Stoke hay Burnley nhưng các chân sút của họ vẫn ghi bàn vừa đủ để kiếm 3 điểm. Dù hàng công không dùng Aguero nhưng Sane, Sterling và Fernandinho vẫn ghi 3 bàn để bù đắp cho sai lầm của hàng thủ. Thắng 3-2, Man City có 28 điểm, hơn Man Utd 5 điểm.

Chelsea tiếp tục bảo vệ được vị trí trong top 4 nhờ chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Bournemouth. Người mang về chiến thắng cho Chelsea là Hazard với pha lập công duy nhất phút 51.

Cảm hứng thắng tối thiểu lan đến cả Arsenal khi họ thắng Swansea 2-1 bằng một cú lội dòng. Nếu Arsenal ghi thêm được 2 bàn nữa thì họ đã vượt qua Chelsea về hiệu số để chen chân vào top 4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City chôn vùi hy vọng của Man Utd