Philippines đã không thực hiện được ước muốn ghi một bàn thắng để làm quà tạm biệt giải đấu. Tuy rất nỗ lực nhưng binh đoàn của HLV Christian Dominguez đã phải nhận thêm cơn mưa bàn thắng trước đối thủ của mình.

Thua ngập mặt Myanmar, HLV Christian Dominguez nói gì?

Chiêu Dương | 28/10/2017, 20:37

Philippines đã không thực hiện được ước muốn ghi một bàn thắng để làm quà tạm biệt giải đấu. Tuy rất nỗ lực nhưng binh đoàn của HLV Christian Dominguez đã phải nhận thêm cơn mưa bàn thắng trước đối thủ của mình.

Đối mặt với một Myanmar vượt trội về mọi mặt, các cầu thủ Philippines đã phải để thủng lưới đến 25 lần. Trong một trận đấu mà "những con Hổ vàng" làm chủ hoàn toàn thế trận, khi chưa kết thúc hiệp đấu đầu tiên, họ đã có 14bàn thắng.

Hiệp 2 vừa bắt đầu thì đó cũng là lúc tinh thần và thể trạng các tuyển thủ Philippines xa sút nghiêm trọng, họ gần như là đi bộ trên sân để trông chờ cho hết giờ đấu nên không lạ khi tuyển Myanmar có thêm 11 bàn thắng nữa.

Việc Philippines để thua đậm trước Myanmar cũng là điều đã được dự đoán từ trước bởi sau 2 thất bại liên tiếp và để thủng lưới tới 45 bàn.

Với kết quả này, Myanmar tạm chiếm ưu thế về hiệu số bàn thắng bại so với Việt Nam và Indonesia. Đây cũng là điều nằm trong tính toán của HLV Htay Myint. Ông nói:

“Theo Điều lệ, trong trường hợp 2 đội bằng điểm thì hiệu số bàn thắng bại sẽ được xét đến đầu tiên để phân hạng. Do đó chúng tôi đã đặt quyết tâm sẽ tận dụng mọi cơ hội tạo được để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi hài lòng về kết quả đạt được”.

Nói về trận đấu kế tiếp gặp Indonesia, HLV Htay Myint cho biết đây là trận đấu mang tính quyết định đến khả năng vào bán kết của Myanmar.

Vì vậy ông và các học trò của mình đã có sự chuẩn bị và tính toán để có được thành tích tốt nhất. “Việc Indonesia phải thi đấu trước với chủ nhà Việt Nam đã giúp chúng tôi có lợi thế nhất định.

Nhưng họ vẫn là đối thủ rất mạnh và ngày mai sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi”, HLV Htay Myint nhận định.

Về phần mình, HLV Christina Dominguez của Philippines tỏ ra khá thất vọng khi mục tiêu ghi được bàn thắng vào lưới Myanmar của ông và các học trò đã không thể thực hiện.

“Tôi đã động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu. Thực tế họ đã rất nỗ lực, có được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Chúng tôi còn trận đấu với Brunei và sẽ cố gắng để có thể có được một trận đấu tốt hơn”.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua ngập mặt Myanmar, HLV Christian Dominguez nói gì?