Sáng nay 6.9, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Vừa xuống sân bay Incheon, ông khá bất ngờ khi có đến hơn 50 nhà báo chờ đón để phỏng vấn.

HLV Park Hang-seo bất ngờ khi được săn đón ở quê nhà Hàn Quốc

tuong anh | 06/09/2018, 14:57

Sáng nay 6.9, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Vừa xuống sân bay Incheon, ông khá bất ngờ khi có đến hơn 50 nhà báo chờ đón để phỏng vấn.

Khá bất ngờ về sự chào đón này, HLV Park Hang-seo chobiết, ông rất cảm động vàbiết ơn vì điều này. Ông tiết lộ, chuyến về Hàn Quốc lần này là thăm gia đình và không có lý do gì khác.

Khi báo chí đặt câu hỏi người hâm mộ Việt Nam đã phản ứng như thế nào khi Olympic Việt Nam chỉ đứng hạng 4 mà không đoạt HCĐ như kỳ vọng, HLv người Hàn thừa nhận. "Có vẻ thành tích này không được như kỳ vọng, so với tấm HC bạc ở giải U.23 châu Á. Dù vậy, mọi người vẫn vui vẻ và đón chào nhiệt liệt. Bản thân mình, tôi nghĩ mình đã gắng hết sức để thắng trận cuối, nhưng không may là mọi chuyện không như mong đợi. Dù không đoạt huy chương, đây vẫn là kỳ tích với Việt Nam khi lần đầu vào bán kết Asiad kể từ khi quốc gia này trở lại hội nhập. Có vẻ như các học trò của tôi đã để lại dấu chân trong lịch sử bóng đá Việt Nam.", ông nói.

                
HLV Park Hang-seo về tới Hàn Quốc sáng 6/9. Ông sẽ nghỉ ngơi khoảng ba tuần trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: Yonhap.
   

HLV Park Hang-seo về tới Hàn Quốc sáng 6.9. Ông sẽ nghỉ ngơi khoảng ba tuần trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh:Yonhap.

   

Nói về tình cảm các cầu thủ và người hâm mộ, ông Park rất hài lòng cho biết:"Tôi gặp rào cản về ngôn ngữ nên không thể giao tiếp và đọc báo tiếng Việt. Nhưng tôi biết có rất nhiều câu chuyện được kể qua các phương tiện truyền thông. Khi ra ngoài đường, mọi người thể hiện sự cảm kích. Bằng cảm giác, tôi biết được điều đó.Với đội bóng, tôi không chỉ có một mình mà còn có trợ lý Lee Young-jin, Bae Myoung-ho và các thành viên khác người Việt Nam trong ban huấn luyện. Các cầu thủ cũng tập luyện rất chuyên nghiệp. Có thể so sánh họ với Hàn Quốc. Người dân Việt Nam có lòng tự tôn rất lớn. Bên cạnh đó, các cầu thủ rất đoàn kết. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì nếu có đồng đội đi cùng. Những điều này kết hợp lại và tạo ra thành công" ông nói.

                
HLV Park Hang-seo được săn đón tại sân bay, ngay khi đặt chân xuống Incheon. Ông là một trong những nhân vật thể thao được quan tâm lớn tại Hàn Quốc lúc này. Ảnh: Newsis.
   

HLV Park Hang-seo được săn đón tại sân bay, ngay khi đặt chân xuống Incheon . Ông là một trong những nhân vật thể thao được quan tâm lớn tại Hàn Quốc lúc này. Ảnh:Newsis.

   

Khi gần đây báo chí Việt Nam nói về chuyện tái ký hợp đồng và mức lương, HLV Park Hang-seo chia sẻ ông không quan tâm đến điều này bởi ông hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại ở Việt Nam. Mục tiêu của ông hiện tại là AFF Cup sắp tới mà người hâm mộ kỳ vọng: "Tôi sẽ theo dõi V-League, sau đó gửi danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ vào ngày 1.10. Chúng tôi cần theo dõi các trận đấu một cách liên tục, lựa chọn cầu thủ và tiếp tục chương trình tập luyện với những người được chọn.VFF sẽ triệu tập cầu thủ từ giữa tháng 10. Đó cũng là thời điểm K-League hạ màn. Có lẽ đội tuyển Việt Nam sẽ giao hữu hai hoặc ba trận tại Hàn Quốc. Mục tiêu chúng tôi là giải đấu này", ông cười nói.

                
HLV Park Hang-seo cho biết, ông cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện có tại Việt Nam. Ảnh: News1.
   

HLV Park Hang-seo cho biết, ông cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện có tại Việt Nam. Ảnh:News1.

   

P.V (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo bất ngờ khi được săn đón ở quê nhà Hàn Quốc