HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 tuyển thủ lên đường tham dự trận đấu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 5.9 tới. Ba cầu thủ bị loại là Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh.

HLV Park Hang-seo chính thức công bố 3 cầu thủ bị loại trước ngày sang Thái Lan

nguyen huy | 31/08/2019, 22:11

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 tuyển thủ lên đường tham dự trận đấu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 5.9 tới. Ba cầu thủ bị loại là Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh.

Đúng theo kế hoạch, tối 31.8, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022.

Ban huấn luyện của nhà cầm quân người Hàn đã quyết định ba cáitên cuối cùng nằm trong danh sách bị loại là Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh.

Có thể nói,không có quá nhiều sự bất ngờ với quyết định này của thuyền trưởng tuyển Việt Nam bởi đây là những cầu thủ mới lên tuyển và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong màu áo tuyển Quốc gia.

Được biết, trong ba cầu thủ bị loại, Thanh Thịnh và Hoàng Đức sẽ chuyển thẳng xuống tập cùng U.22 Việt Nam trong khi đó, Lâm Anh Quang sẽ trở về CLB.

Như vậy, HLV Park Hang-seo vẫn giữ lại những cầu thủ quen thuộc với lối chơi của mình như Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn vẫn sẽ góp mặt. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù không được thi đấu nhiều tại giải VĐQG Bỉ vẫn có tên trong danh sách.

Riêng trường hợp Văn Hậu, anh vẫn có tên trong danh sách nhưng đến ngày 3.9 mới bay đến Thái Lan hội quân cùng đội tuyển bởi hiện tại cầu thủ này đang bay sang Hà Lan để kiểm tra y tế, gia nhập CLBSC Heerenveen.

Vào 8h50 ngày mai, 1.9, cả đội di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nước này vào ngày 5.9. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ nhất vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ rời Hà Nội để đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi vào Chủ nhật, ngày 1 tháng 9 trên chuyến bay mang số hiệu VN 611 vào lúc 10h00 sáng.

VFF cũng đã gửi thông báo đến Hiệp hội bóng đá Thái, F.A.T rằng BHL của tuyển Việt Nam đã quyết định sẽ cho các cầu thủ luyện tập tiếp tục vào buổi tối cùng ngày.

Danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam dự trận đấu với Thái Lan

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (CLB Muang Thong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (CLB Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội); Vũ Văn Thanh (CLB HAGL), Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP.HCM); Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (CLB HAGL); Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương); Nguyễn Văn Toàn (CLB HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Hà Minh Tuấn (CLB Quảng Nam).

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo chính thức công bố 3 cầu thủ bị loại trước ngày sang Thái Lan