Chiều nay 5.11, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

HLV Park Hang-seo chính thức ký hợp đồng mới với Việt Nam

nguyen huy | 05/11/2019, 16:20

Chiều nay 5.11, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

"Chúng tôi và VFF đã ký hợp đồng chiều nay 5.11", người đại diện của HLV Park Hang-seo, ông Lee Dong-jun, tiết lộ với báo chí. "Tất cả các bên đều hài lòng. Hy vọng, một thời kỳ mới lại mở ra với bóng đá Việt Nam", ông Lee cho biết thêm.

Mặc dù thông báo đã hoàn tất hợp đồng sau nhiều lần đàm phán nhưng chi tiết về thời gian cũng như mức lương trong bản hợp đồng mới giữa HLV Park và VFF vẫn chưa được công bố.

Dự kiến, đôi bên sẽ tổ chức họp báo vào lúc 10h 30 thứ Năm, ngày 7.11 ở trụ sở của VFF (Hà Nội) sẽ được chia sẻ những chi tiết và dự định mới trong tương lai giữa HLV người Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo ký hợpđồng với Việt Nam hồi tháng 10.2017 sẽ hiệu lực sẽ hết vào táhng 1.2020. Chính vì thế, hợp đồng mới là điều àm người hâm mộ quan tâm bởi sự đóng góp của HLV Park thời gian qua là rất lớn.

Trong hơn hai năm cầm quân ở các đội U.23 và ĐTQG, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam lột xác, lấy lại niềm tin mãnh liệt từ người hâm mộ. Không những thế, thành tích hai đội tuyển do HLV Park dẫn dắt đã đạt nhiều điều mà từ lâu bóng đá Việt Nam không có được, đó là cùng U.23 Việt Nam về nhì ở giải vô địch U.23 châu lục tại Thường Châu, Trung Quốc vào tháng 1.2018. Ông sau đó cùng U.22 Việt Nam vào đến trận tranh HC đồng môn bóng đá nam tại Asiad 2018 trên đất Indonesia. Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam dưới trướng HLV Park Hang-seo, giành lại ngôi vương khu vực Đông Nam Á với thành tích bất bại. Và tiếp nối thành công đó, thầy trò ông gây ấn tượng mạnh khi vào tới tứ kết Asian Cup 2019 ở UAE.

Hiện tại,HLV Park đang cùng hai đội tuyển là quốc gia và U.22 Việt Nam tập luyện để chuẩn bị đón UAE vào ngày 14.11 và Thái Lan vào ngày 19.11 tại vòng loại Worlc Cup 2022. Sau đó ông cùng U.22 Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV SEa Games 2019.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo chính thức ký hợp đồng mới với Việt Nam