Để thua đậm đại diện đến từ Đông Âu ở trận đấu thủ tục mới đây với tỉ số 1-4, vì thế, trận đấu này sẽ là cơ hội để Đại học Hanyang phục thù trước đối thủ của mình, qua đó cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

U.19 Sarajevo – Đại học Hanyang: Phục thù được không hậu bối thầy Park?

Viết Định | 05/11/2019, 15:11

Để thua đậm đại diện đến từ Đông Âu ở trận đấu thủ tục mới đây với tỉ số 1-4, vì thế, trận đấu này sẽ là cơ hội để Đại học Hanyang phục thù trước đối thủ của mình, qua đó cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Ở cuộc đối đầu vào ngày 3/1 trước đó, với việc có nhiều thử nghiệm trong đội hình, Đại học Hangyang Hàn Quốc đã để thua một U.19 Sarajevo giàu khát khao chiến đấu hơn với tỉ số 1-4. Dù vậy, kết quả trận đấu này không nói lên được quá nhiều điều.

Bởi đó chỉ là trận đấu thủ tục của hai đội và không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của giải đấu.

Thế nhưng, cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay sẽ mang ý nghĩa rất khác khi quyết định vị trí và thứ hai của U.19 Sarajevo lẫn Đại học Hanyang.

Vì thế, HLV Uscuplic Dzenan và Jung Jae Kwon buộc phải tung ra sân đội hình mạnh nhất để đạt được mục tiêu là phải giành chiến thắng.

Đó là điều HLV Uscuplic Dzenan của U.19 Sarajevo cũng đã nói. “Tôi rất hài lòng về màn thể hiện của học trò ở trận đấu với Đại học Hanyang trước đó.

Dù vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ có một vài điều chỉnh khi hai đội gặp lại nhau. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, kịch tính hơn.”

Trong khi đó, sau trận thua trước U.19 Sarajevo, đoàn quân HLV Jung Jae Kwon đã được thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Park Hang-seo tiếp thêm tinh thần rất nhiều, khi ông Park trực tiếp vào phòng thay đồ động viên hậu bối của mình sớm vực dậy tinh thần để giành huy chương đồng.

Đó là điều cần thiết cho những cầu thủ Đại học Hanyang lúc này, vì so với U.19 Sarajevo, đại diện đến từ Hàn Quốc vẫn tỏ ra thua thiệt hơn rất nhiều về kinh nghiệm lẫn kỹ năng chơi bóng.

Ở trận đấu chiều nay, học trò HLV Jung Jae Kwon buộc phải có phương án khóa chặt hai cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U.19 Sarajevo đó là Nargalic Salko và Konjalic Haris.

Đặc biệt là “nhạc trưởng” Nargalic Salko người đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 4-1 trước đó bằng hai tình huống đá phạt góc đưa bóng đi thẳng vào lưới đội bóng trẻ đại diện Hàn Quốc.

Nếu khóa chặt được hai mũi tấn công trên, cơ hội chiến thắng cho Đại họcHanyang không phải là không có.

Trong lần tái đấu này, tính chất trận đấu đã khác rất nhiều. Vì vậy, người hâm mộ Hòa Xuân đang chờ đợi màn thể hiện rực lửa của hai đội.

Lời cảm ơn

BTC cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đồng hành cùng với Giải bóng đá U.21 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019.

Đà Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Sarajevo – Đại học Hanyang: Phục thù được không hậu bối thầy Park?