Trong danh sách đề cử cuối cùng của giải thưởng AFF Awards 2019, HLV Park Hang-seo đang là ứng viên số 1 cho giải thương danh giá HLV xuất sắc nhất

HLV Park Hang-seo nói gì khi được đề cử giải thưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á?

nguyen huy | 05/11/2019, 13:09

Trong danh sách đề cử cuối cùng của giải thưởng AFF Awards 2019, HLV Park Hang-seo đang là ứng viên số 1 cho giải thương danh giá HLV xuất sắc nhất

Ngày 8.11 tới, lần dầu tiên Lễ trao giải xuất sắc nhất Đông Nam Á dành sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Đêm Gala sẽ có tổng cộng 18 giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể có nhiều cống hiến cho bóng đá Đông Nam Á trong 2 năm 2018 và 2019.

Trong đó, HLV Park Hang-seo có tên trong danh sách để cử HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 và HLV tuyển Việt Nam được xem là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng này.

Với những đóng góp cực kỳ nổi bật cho bóng đá Việt Nam trong gần 2 năm qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến đội bóng nào của khu vực cũng phải dè chừng. Từ ngày dẫn dắt các cấp đội tuyển của Việt Nam, đoàn quân của ông Park chưa từng thất bại. Trong đó, thành tích nổi bật của HLV Park kể từ khi nhận lời làm việc ở Việt Nam là chức vô địch AFF Cup 2018 và á quân U.23 châu Á 2018. Ngoài ra, ông còn đưa tuyển Việt Nam vào tới vòng bán kết ASIAD 2018 và tứ kết Asian Cup 2019.

Đối thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu xuất sắc nhất năm với HLV Park Hang Seo là ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng đội tuyển Malaysia. Ông Tan Cheng Hoe được đánh giá tốt khi giúp đội tuyển Malaysia "lột xác" sau giai đoạn sa sút. Nhưng nếu tính các trận thành tích đối đầu của hai đội bóng do hai chiến lược gia này dẫn dắt thì ông Tan rõ ràng không thể sánh bằng HLV Park.

Nói về giải thưởng này, HLVngười Hàn Quốc cho biết thời gian qua bóng đá Việt Nam phát triển vàcó những thành tích đáng kể. Về giải thưởng của mình, ông nói: "Hiện tại thì vẫn làcòn danh sách đề cử thôi. Chưa có kết quả mà. Nhưng với tôi không quan trọng lắm chúng ta chờ xem kết quả cuối cùng như thế nào", ông cười nói.

Hiện tại, HLV Park đang cùng hai đội tuyển là quốc gia và U.22 Việt Nam tập luyện để chuẩn bị đón UAE vào ngày 14.11 và Thái Lan vào ngày 19.11 tại vòng loại Worlc Cup 2022. Sau đó ông cùng U.22 Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV SEa Games 2019.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo nói gì khi được đề cử giải thưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á?