Hiện tại có trong tay 19 cầu thủ khi mà Hùng Dũng phải về nước trước vì chấn thương, HLV Park Hang -seo đang toan tính cho mình những bài toán khắc chế sức mạnh Syria

HLV Park Hang-seo dùng đội hình nào để đá với Olympic Syria?

nguyen huy | 27/08/2018, 17:01

Hiện tại có trong tay 19 cầu thủ khi mà Hùng Dũng phải về nước trước vì chấn thương, HLV Park Hang -seo đang toan tính cho mình những bài toán khắc chế sức mạnh Syria

Trận tứ kết Olympic Việt Nam và Syria diễn ra lúc 19g30:

Nếu như đây là phần hai của cuộc chiến thì Việt Nam là những người chiến thắng trong phần đầu tiên. Tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, thầy trò HLV Park Hang-seo giành trận hòa quan trọng 0-0 với Syria ở lượt đấu cuối vòng bảng, trực tiếp loại đối thủ Tây Á. Sau trận đấu đó, Việt Nam đã làm nên hành trình kỳ diệu vào tới chung kết.

Tái đấu ở sân chơi Asiad, thầy trò Park Hang-seo không còn lựa chọn hòa là đi tiếp. Đây là trận đấu loại trực tiếp một mất một còn mà Syria đang sẵn sàng cho tất cả khả năng, khi luyện đá luân lưu ở buổi tập ngay trước ngày thi đấu.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, với sự cân bằng về lực lượng, nên viễn cảnh trận đấu sẽ phải kéo đến loạt sút luân lưu và rất cao. Để chuẩn bị cho kịch bản này, trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo yêu cầu học trò luyện các pha đá 11m thuần thục.

Với sức mạnh và thể lực của Syria, hàng hậu vệ của Vn sẽ gặp không ít khó khăn.May mắn cho đội tuyển Olympic Việt Nam là chấn thương của Trần Đình Trọng đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân. Sự tái hợp của bộ ba Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng sẽ giúp khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng được đảm bảo.

Tuyến giữa, Lương Xuân Trường để lại nhiều nỗi lo khi chấn thương khiến tiền vệ 23 tuổi đánh mất phong độ, không còn hình ảnh của một "ông chủ" như thời điểm thi đấu ở giải U.23 châu Á hồi đầu năm. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cho biết anh là cầu thủ quan trọng và trong hôn nay, tiền vệ của HAGL sẽ cùng Đức Huy đảm nhiệm vị trí giữa sân cùng với Quang Hải, Văn Quyết.

Ở hàng công, rất có thể Công Phượng sẽ được đá chính khi bàn thắng ở vòng 1/8 đã giúp anh giải toảtâm lý. Đá cặp Công Phượng sẽ là Anh Đức.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo dùng đội hình nào để đá với Olympic Syria?