Thitipan Puangchan và Peeradon Chamratsamee đã phải nói lời chia tay đội tuyển Thái sau khi dính chấn thương trong cuộc đụng độ tuyển Việt Nam. Voi chiến đã gọi Anon và Patcharapol để thay thế.

Vào bóng thô bạo với Ngọc Hải, Thitipan Puangchan phải rời tuyển Thái vì chấn thương

Trọng Trí | 07/09/2019, 05:30

Thitipan Puangchan và Peeradon Chamratsamee đã phải nói lời chia tay đội tuyển Thái sau khi dính chấn thương trong cuộc đụng độ tuyển Việt Nam. Voi chiến đã gọi Anon và Patcharapol để thay thế.

HLV Akira Nishino đã ra thông báo triệu tập Anon Amornlertsak, tiền đạo của True Bangkok United và tiền vệ Patcharaphon Inthi từMuang Thong United để thay thế hai tuyển thủ dính chấn thương trong cuộc đối đầu tuyển Việt Nam hôm 5.9 vừa qua.

Tiền vệ tấn công Thitipan Puangchan, người đã được HLV trưởng tuyển Thái Lan thay ra ở 15 phút cuối cùng ngay thời gian “tie-break” của trận hoà 0-0 trước đối thủ Sao vàng.

Trong khi đó, Peiran Chuimsami, người thay thế Thitiphan sau đó cũng bị chấn thương ngay trong trận đấu nhưng buộc phải ở lại trên cho hết trận bởi 90 phút bởi The Changsuek đã hết quyền thay người.

Tiến sĩ Thulphong Amphun, bác sĩ đội tuyển quốc gia Thái Lan, cho biết: "Đối với Thitiphan, có một vết rách ở phía sau cơ đùi cùng hiện tượng chảy máu nhẹ, nhưng không nhiều.

Cầu thủ đang thi đấu ở J League cho CLB Otita Trinita được cho là phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần để vết thương được cải thiện”.

Về trường hợp của Peeradon thậm chí còn bị nặng hơn với cái đầu gối bị rách gân. Cầu thủ này sẽ rời xa sân cỏ ít nhất một tháng.

Trong cuộc đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Thammasat, Thitipan, mẫu tiền vệ tấn công ưa thích dùng sức để phá vỡ hàng hậu vệ đối phương đã chơi rất quyết liệt, thậm chí là có phần thô bạo.

Tình huống vào bóng bằng bằng chân thuận ngay đầu gối của Quế Ngọc Hải là pha bóng có nhiều ác ý khiến thủ quân tuyển Sao vàng phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế mới có thể thi đấu tiếp.

Tuy nhiên, đến phút 75, ngôi sao tiền vệ đang thi đấu ở Nhật Bản cũng phải trả giá cho hàng vi "gieo gió" của mình, anh dính chấn thương sau một pha tranh chấp bóng bổng với Hồng Duy và buộc phải rời sân.

Sau khi Voi chiến bị chia điểm ngay trên sân nhà trong một trận đấu không bàn thắng cùng tuyển Việt Nam, báo giới Thái Lan đã lớn tiếng chỉ trích HLV Akira Nishino trong việc không dùng tiền đạo thực thụ để đội nhà bị mất điểm.

Và giờ đây, đứng trước tình hình chấn thương của cả hai tiền vệ trụ cột cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản đã gọi bổ sung một tiền đạo và một tiền vệ.

Chân sút Anon Amonlertsak, người được triệu tập thay thế đã là tuyển thủ được quy hoạch cho Giải vô địch châu Á U.23 được diễn ra trên đất Thái vào năm 2020 tới đây.

Trong khi đó, Patcharaphon Inthi được gọi trở lại sau khi BHL người Nhật loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ sau cùng của Thái Lan, được gọi trở lại thì đây là lần đầu tiên tiền vệ đang chơi bóng cho Muang Thong United được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hôm nay, 7.9, The Changsuek sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Có thể thấy sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh thi đấu xông xáo và không ngại va chạm chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi và chiến thuật của HLVAkira Nishino

Với tốc độ và sự tinh quái của mình, Thitipan Puangchan thường xuyên dâng cao như một tiền đạo ảo và gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Tuy nhiên, theo quy định của BTC giải, trước một ngày trước khi bước vào trận đấu mới, mỗi đội có thể thay đổi danh sách 23 tuyển thủ nhưng phải là người đã đăng ký tên lên Liên đoàn bóng đá châu Á, AFC.

Đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ đụng độ Indonesia vào ngày 10 tháng 9 tới đây trên “thánh địa” Gelora Bung Karno của đội bóng xứ Vạn đảo.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vào bóng thô bạo với Ngọc Hải, Thitipan Puangchan phải rời tuyển Thái vì chấn thương