Chiều 27.8, HLV Park Hang-seo và đội tuyển có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Park Hang-seo đã có cuộc nói chuyện với truyền thông trong nước về những kế hoạch của TVN

HLV Park Hang-seo giải thích lý do chọn Công Phượng, loại Văn Quyết

nguyen huy | 27/08/2019, 18:00

Chiều 27.8, HLV Park Hang-seo và đội tuyển có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Park Hang-seo đã có cuộc nói chuyện với truyền thông trong nước về những kế hoạch của TVN

Trước buổi tập, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã có những trao đổi với truyền thông về sự chuẩn bị của đội tuyển cũng như những cá nhân ông chọn và không chọn cho đợt tập trung này

Bên cạnh những câu hỏi về tình hình đội tuyển cũng như đối thủ Thái Lan, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra những lý do đã gây nhiều tranh cãi vì ông đã chọn và không chọn những cầu thủ trong đợt tập trung chovòng loại World Cup.

Khi được hỏi trường hợp Văn Quyết - cầu thủ đang có phong độ rất tốt cũng như Hồ Tuấn Tài - người đang ghi bàn nhiều nhất tại V.League vẫn không có mặt,HLV Park thừa nhận, đội trưởng Hà Nội FCđang chơi tốt.

"Tôi biết Văn Quyết là cầu thủ giỏi và đang có phong độ rất cao. Hiện tại, tôi vẫn quan tâm đặc biệt đến anh ấy", nhà cầm quân người Hàn giải thích.

Cùng với câu hỏi Văn Quyết là việc vì sao chọn Công Phượng - một cầu thủ đang phải ngồi dự bị ở Bỉ và suốt từ đầu năm đến giờ chưa thể hiện được mình.

"Chúng ta vẫn biết Phượng đang thi đấu ở Bỉ, mặc dù cậu ấykhông được thi đấu thường xuyên nhưng chúng tôi vẫn theo dõi cậu ấy.

Hôm nay Phượngcó đá trận U.21 STVV và về trường hợp Công Phượng thì phải đến 2.9 cầu thủ nàymới tập trung đội tuyển cùng đội tuyển tại Thái Lan, đây cũng là một khó khăn nhưng tôi biết cậu ấy vẫn có phong độ tốt và không có vấn đề gì về sức khoẻ hay chấn thương", HLV Park Hang-seo cho biết.

Giải thích lý do vẫn gọi Trọng Hoàng và Văn Hậu lên đội tuyển mặc dù cả hai đang bị chấn thương, ông Park nói:“Về trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu theo chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng.

Nhưng các bạn đã thấy hôm nay, họ đã bắt đầu chạy bộ được rồi. So với thời gian đầu, họ đã tiến bộ rất tốt.

Tuy nhiên, về chuyên môn tôi không thể nói sâu nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của các bác sĩ", HLV 60 tuổi nói thêm.

Về kế hoạch tập luyện, HLV Park cho biết hiện tại ông vẫn chưa thể xác định cụ thể bởi phải chờ đợi kết quả đội Hà Nội đá bán kết lượt về vớiAltyn Asyr bởi những nhà đương kim vô địch V.Leaguecó đến 7 cầu thủ được gọi.

"Kế hoạch phải xem Hà Nội đá trận tối nay ra sao. Chúng tôi có hai phương án. Nếu họ vào chung kết cúp liên khu vực AFC Cup thì phương án sẽ khác".

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm VFF từ nay cho đến 31.8. Ngày 1.9 đội sẽ bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại World Cup vào ngày 5.9.

Cũng trong chiều nay, ban lãnh đạo đội đã chọn ra những "cán bộ chủ chốt" của đội tuyển. Theo đó, Quế Ngọc Hải vẫn được chọn làm đội trưởng. Hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn.

Trần Anh

>>Ông Park Hang-seo thừa nhận HLV Thái Lan giỏi và nhiều kinh nghiệm hơn mình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo giải thích lý do chọn Công Phượng, loại Văn Quyết