19g30 chiều tối nay thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 để bắt đầu hành trình mới - viết tiếp giấc mơ châu Á còn dang dở

Thắng Bahrain 1-0, Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào tứ kết ASIAD

nguyen huy | 23/08/2018, 18:17

19g30 chiều tối nay thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 để bắt đầu hành trình mới - viết tiếp giấc mơ châu Á còn dang dở

Phút 90+2: Hết giờ. Olympic Việt Nam thắng 1-0 và tứ kết gặp Syria.

Phút 87: Vàooo: Khi mà hàng hậu vệ Bahrain chơi quá tập trung thì hàng công Việt Nam khá khó khăn nhưng với với sự nhanh nhẹn của Văn Toàn, anh đã có cú sút bên cánh phải, hậu vệ đối phương phá bóng thì đến ngay Công Phượng. Tiền đạo của HAGL không bỏ lỡ cơ hội, tung cú sút tung nốc lưới. Đưa Olympic Việt Nam dẫn trước ở những phút cuối.

Phút 77: Văn Toàn vào sân thay cho Văn Đức.

Phút 74:Công Phượng ngoặt bóng vượt qua hậu vệ trước khi tung cú cứa lòng nhưng bóng vẫn đi thiếu lực.

Phút 73: Sự điều chỉnh của HLV Park Hang-seo bắt đầu đẩy trận đấu đi nhanh hơn, các cầu thủ Việt Nam chơi nhanh hơn và có nhữngt ình huống nguy hiểm hơn.

Phút 71: Trong tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Văn Quyết câu bóng vào trong, Hà Đức Chinh nhảy lên đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn đội bạn đã xuất sắc chụp bóng được.

Phút 65: Công Phượng vào sân thay cho Xuân Trường

Phút 64: Bahrain hưởng quả phạt ngoài vòng 16,50. Bùi Tiến Dũng bay hết người nhưng bóng chạm xà ngang, bay ra ngoài.

Phút 55: Anh Đức rời sân, thay cho anh là tiền đạo Hà Đức Chinh

Phút 52: Olympic Việt Nam lấy lại thế trận. Lần lượt Anh Đức, Văn Đức tìm đường tiếp cận khung thành đội bạn.

Phút 49:Bahrain gây bất ngờ ở những phút đầu hiệp hai khi chơi ép sân dù đang trong cảnh thiếu người. Đại diện Tây Á tạo nên một tình huống thót tim khi thực hiện pha phối hợp vào thế đối mặt thủ môn Tiến Dũng, nhưng trọng tài đã thổi việt vị.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+2: Hềt giờ. Hai đội hoà nhau 0-0.

Phút 45: Xuân Trường tung cú sút từ xa nhưng cú sút của anh hơi thiếu lực.

Phút 43: Trong pha tranh chấp bóng ở giữa sân, cầu thủ Sanad đã phạm lỗi nguy hiểm với Văn Thanh. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ cho cầu thủ này. Anh ra sân trong nước mắt trong khi đó Văn Thanh được đội ngũ y tế kè ra sân.

Ảnh: Đức Đồng

Phút 38: Hàng tiền vệ Việt Nam chơi khá sơ hở và cầu thủ số 8 của Bahrain tung cú sút thẳng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giơ hết chân cản bóng ra ngoài.

Phút 32: Từ pha đá phạt góc, bóng được chuyền vào và đẩy vào trong, Anh Đức nhảy cao đánh đầu nhưng bóng chệch cột dọc.

Phút 26:Ahmedi nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Phút 23: Lưới của Bùi Tiến Dũng rung lên nhưng trọng tài đã thổicầu thủ của đội Bahrain việt vị.

Quang Hải sút bóng. Ảnh: Đức Đồng

Phút 20: Từ pha phạt bên cánh trái, Xuân trường chuyền bóng vào, Quang Hải bất ngờ tung cú sút xa nhưng bp1ng bay vọt xà ngang.

Quang Hải sút bóng. Ảnh: Đức Đồng

Phút 13:Văn Quyếtcó pha lên bóng tốc độ ở cánh phải, và đưa bóng ngược lại cho Xuân Trường dứt điểm nhưng tiếc rằng bóng lại đi không trúng đích.

Xuân Trường sút bóng. Ảnh: Đức Đồng

Phút 5: Sau khi Văn Quyết chuyền ngược trở lại, tiền vệ Quang Hải dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành Olympic Bahrain trong gang tấc.

Phút 3:Trong những phút đầu trận, Olympic Việt Nam nhập cuộc thận trọng. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo sẵn sàng áp sát mỗi khi cầu thủ Bahrain có bóng.

Phút 2: Alkarrani có pha dứt điểm đầu tiên trong trận đấu, tuy nhiên, cú sút xa từ 30 mét đi quá cao so với khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Trận đấu bắt đầu:

Olympic Việt Nam bước vàp vòng knock-out với vị thế đầu bảng D giành trọn ba chiến thắng ở vòng bảng, ghi sáu bàn và không một lần thủng lưới.

Trong trận đấu gần nhất, Việt Nam đánh bại ứng viên vô địch Nhật Bản với tỷ số 1-0. Trong khi đó, Đội bóng Tây Á khởi đầu giải khá tệ hơn khi thua 0-6 trước Hàn Quốc, thất bại nặng nề nhất ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng.

Ở trận tiếp theo, Bahrain hòa Kyrgyzstan với tỷ số 2-2 và chỉ giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng 3-2 trước Malaysia - đội sử dụng đội hình hai sau khi đã sớm giành vé đi tiếp.

Quay về lịch sử đối đầu từ đội bóng chúng ta có con số thắng nhiều hơn thua (3 tháng 1 thua), không những thế, với phong độ hiện tại của các cầu thủ và chiến thuật hợp lý, hiệu qủa của HLV người Hàn khiến cho người hâm mộ đang ntin tưởng vào chiến thắng trong trận đấu chiều tối này.

Đội hình Olympic Việt Nam đấu Olympic Bahrain

11 cầu thủ đá chính gồm Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Quyết (đội trưởng), Anh Đức

Danh sách cầu thủ dự bị: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Lợi, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh, Minh Vương, Đình Trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Bahrain 1-0, Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào tứ kết ASIAD