BHL đội bóng trẻ Sao vàng từng thừa nhận mục tiêu chính của mình là đấu trường ASIAD 18. Những trận đấu giao hữu này sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn tìm ra được đội hình mạnh nhất với những đấu pháp phù hợp.

HLV Park Hang-seo sẽ dùng Bùi Tiến Dũng trong cuộc chạm trán U.23 Oman

Duy Nam | 05/08/2018, 10:39

BHL đội bóng trẻ Sao vàng từng thừa nhận mục tiêu chính của mình là đấu trường ASIAD 18. Những trận đấu giao hữu này sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn tìm ra được đội hình mạnh nhất với những đấu pháp phù hợp.

Tuyển Olympic Việt Nam sẽ đụng độ U.23 Oman ở lượt trận thứ hai giải giao hữu cúp tứ hùng. Trong hai lần đối đầu trước đây, đội bóng vùng Tây Á đều đánh bại đội bóng trẻ sao vàng.

Oman là đội bóng duy nhất trong 4 đội tham gia giải đấu này không tranh tài ở môn bóng đá nam ASIAD 18. Ở trận hoà với U.23 Uzbekistan trong ngày khai mạc giải đã cho thấy đây là một đội bóng không quá mạnh như những lời giới thiệu ban đầu.

Trước một đối thủ như vậy, Olympic Việt Nam có nhiều lợi thế để xoay vòng lực lượng, nhằm tránh các trinh sát dò la thông tin, như lời HLV Park Hang-seo tiết lộ sau trận thắng Palestine.

Trong buổi tập hôm qua của U.23 Việt Nam, HLV Park Hang-Seo đã dành rất nhiều thời gian quan tâm và chỉ dạy những cầu thủ dự bị. Thậm chí, ông còn trực tiếp chỉnh sửa từng động tác và tập nhiều hơn ở các tình huống đá phạt cố định.

Với mục đích thử nghiệm đội hình, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố rằng sẽ tạo cơ hội cho tất cả 30 cái tên được triệu tập trong ba trận đấu tại giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình. Và đây sẽ là cơ hội vàng để các cầu thủ ở đội hình hai thể hiện và ghi điểm trong mắt BHL.

Như vậy, rất có thể đội hình xuất phát trong trận đấu gặp Oman vào chiều nay sẽ thay đổi hoàn toàn so với trận ra quân.

Ở vị trí gác đền, ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội dù rằng trong cuộc đụng độ với tuyển U.23 Palestines, đôi tay nhựa của Đặng Văn Lâm đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với những pha cứu thua xuất thần.

Ngoài một thoáng mất tập trung ở trong hiệp hai, thủ thành của Hải Phòng này đã có một trận đấu xuất sắc.

Tiếp đó, hàng hậu vệ tuyển Olympic VN trong cuộc đối đầu với Oman sẽ là bộ tứ Văn Lợi, Văn Sơn, Thành Chung và Tấn Sinh.

Trên hàng tiền vệ, Đỗ Hùng Dũng sẽ đá ở vị trí trung tâm cùng với Đức Huy. Hai cầu thủ chạy cánh là Văn Toàn và Minh Vương. Tiền đạo cắm nhiều khả năng sẽ là Hà Đức Chinh, hỗ trợ phia sau anh là Phan Văn Đức.

Với đội hình này, nhiều khả năng ông Park Hang-seo và các đồng sự của mình đang muốn làm một bài thửđể tìm ra những cái tên tốt nhất nơi hàng thủ.

Thêm vào đó, chiến lược gia 59 tuổi muốn các cầu thủ U.23 Việt Nam chơi phòng ngự phản công chặt chẽ trong một đấu pháp mà nhiều khả năng đội bóng của ông Park sẽ phải sử dụng thường xuyên khi đụng độ các đội bóng mạnh ở đấu trướng ASIAD.

Sau trận đấu đầu tiên, với việc nhà cầm quân người Hàn tung ra sân đến 5/7 tiền đạo màn ông triệu tập đã cho thấy phần nào, Olympic VN đã tìm ra những giải pháp trên hàng công.

D.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo sẽ dùng Bùi Tiến Dũng trong cuộc chạm trán U.23 Oman