Chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung 6 cầu thủ vào đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong danh sách này có đến 5 cái tên đang khoác áo U.21 Tuyển chọn Việt Nam.

HLV Park Hang-seo triệu tập 5 cầu thủ giải U.21 quốc tế báo Thanh Niên và gọi lại Trần Minh Vương

Nguyên Huy | 17/12/2018, 07:00

Chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung 6 cầu thủ vào đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong danh sách này có đến 5 cái tên đang khoác áo U.21 Tuyển chọn Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Hoàng Hùng đã thi đấu rất thành công ở Giải U.21 quốc tế năm nay. Họ đánh bại tất cả các đối thủ để đoạt số điểm tuyệt đối sau ba trận đấu và ung dung bước vào trận chung kết của giải.

Chìa khoá thành công của U.21 Tuyển chọn Việt Nam nằm ở dàn tiền vệ hùng mạnh và bộ đôi tiền đạo sắc bén. Qua ba trận đấu, đội bóng này có được 10 bàn thắng.

Màn trình diễn đầy ấn tượng này đã gây chú ý với GĐKT bóng đá Việt Nam, người đang có mặt tại Huế, nơi diễn ra Giải U.21 quốc tế 2018. Và không có gì bất ngờ khi ông Jurgen Gede đề xuất đến 5 cầu thủ của đội bóng chủ giải cho HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam chưa kịp ăn mừng sau khi vô địch AFF Cup thì đã phải bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE từ ngày 5.1 đến 2.2.2019.

HLV Park Hang-seo hiện đang có trong tay 23 tuyển thủ trong đó có nhiều vị trí đã quá tuổi Olympic. Để bổ sung vào thành phần này cũng như chuẩn bị chiến lược cho các giải đấu loại U.23 châu Á và SEA Games 2019, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định gọi bổ sung 6 cầu thủ trẻ ở độ tuổi dưới 21.

Sau khi tiếp nhận đề xuất của ông GĐKT và các cuộc thào luận cùng Ban hội đồng HLV Quốc gia, ông Park đã quyết định gọi lên 6 tân binh.

Đó là tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh và Ngô Tùng Quốc cùng hậu vệ Nguyễn Thành Chung và 1 cầu thủ U.23 dự ASIAD là tiền vệ Trần Minh Vương.

Các cầu thủ này sẽ tập trung vào ngày 20.12, ngay sau giải U.21 quốc tế kết thúc. Có thể thấy việc triệu tập các cầu thủ trẻ hầu hết sinh năm 97-98 để bổ sung vào đội hình tuyển Việt Nam với những trụ cột đang ở độ tuổi dưới 23 là một chiến lược dài lâu cũng như từng bước trẻ hoá bộ mặt tuyển quốc gia của HLV Park Hang-seo.

Và ở giải đấu giao hữu thường niên ở cấp độ tuyển trẻ, U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã là nơi để nhưng nhà hoạch định tương lai cho bóng đá Việt Nam có dịp để kiểm chứng và đánh giá lại năng lực và phong độ của những cầu thủ sẽ được triệu tập lên tuyển.

Vào ngày 18.12 tới đây, trước trận chung kết của giải đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Huế để trực tiếp xem các cầu thủ mà ông lựa chọn thi đấu trận cuối cùngcủa giải.

Lời cảm ơn

NTT Vàng: Công ty CP Thương mại và Truyền thông Thời Đại (Sun Group)

NTT Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

NTT Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Công ty CP nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Công ty Sơn Falcon Coasting Việt Nam

Ngân hàng TMCP Kiên Long

Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp CTCP

Công ty CP Đồng Tâm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn T&T

CTY TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam

Anh Trần. Ảnh Khả Hoà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo triệu tập 5 cầu thủ giải U.21 quốc tế báo Thanh Niên và gọi lại Trần Minh Vương