U.21 Malaysia ở thế buộc phải thắng để tự định đoạt số phận đã không còn là chính mình khi bị đội bóng chót bảng, Myanmar đánh bại đến 3 bàn không gỡ

Thầy trò Ong Kim Swee bất ngờ thua đậm U.21 Myanmar

Nguyên Huy | 16/12/2018, 12:45

U.21 Malaysia ở thế buộc phải thắng để tự định đoạt số phận đã không còn là chính mình khi bị đội bóng chót bảng, Myanmar đánh bại đến 3 bàn không gỡ

Đội hình ra sân của hai đội

U.21 Malaysia:Chien Khai, Wensley Wenceslau, Bin Ariffin, Khairu Anwar, Bin Azri, Nik Alias, Ariusdius Jais, Abdul Halim, Bin Kamarudin, Bin Mustapa, Nik Mat

U.21 Myanmar:Thiitsar Min, Min Tun, Moe Kyaw, Min Koko, Htet Min, Wunna Soe, Htet Aung, Naing Tun, Lwin Lwin, Kaung Khant, Htike Zaw, Ye Naung

* Những diễn biến trước trận đấu.

Sau khi để đội bóng chủ nhà đánh bại với tỷ số 2-1 trong cuộc đụng độ ở lượt trận thứ hai, U.21 Malaysia cần phải giành chiến thắng trước đối thủ Myanmar nếu muốn có mặt ở trận chung kết.

U.21 Malaysia đụng độ Myanmar trong trận cầu lượt 3 giải U.21 Quốc tế lần thứ 12 năm 2018. Quân đoàn của HLV Ong Kim Swee đã có một trận thắng và một thất bại. Trong khi đối thủ của họ chưa có điểm nào sau 2 trận đấu trước đó.

Sau hai lượt trận, U.21 Tuyển chọn Việt Nam đang đứng đầu với 6 điểm, thầy trò HLV hoàng Hùng gần như chạm một tay vào chiếc cúp vô địch của giải đấu này.

Có 3 điểm sau hai lượt trận, Malaysia sẽ gặp lại đối thủ chủ nhà nếu trong cuộc đụng độ này họ giành chiến thắng trược đội bóng được cho là yếu nhất giải sau hai trận toàn thua, U.21 Myanmar.

Thế nhưng, nếu các học trò của HLV Kyi Lwin tạo được bất ngờ trước người Mã thì khi ấy cả hai sẽ cùng có 3 điểm và số phận của họ sẽ được định đoạt ở trận đấu sau đó giữa U.21 Tuyển chọn Việt Nam và Gim Hae CFC.

Sau khi bất ngờ thất bại trước đội bóng chủ nhà, chiến lược gia người Malaysia cho biết: “Đối với bất kỳ một đội bóng nào trên thế giới thì việc bị đánh bại trong một trận đấu là một điều bình thường.

Tôi cho rằng, đối đầu với U.21 tuyển chọn Việt Nam, các cầu thủ của chúng tôi đã có một cơ hội cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm đáng quý.

Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng, cải thiện lứa cầu thủ trẻ bằng cách cho họ cơ hội được thử chân, thi đấu tại những giải đấu tương tự như Giải U.21 quốc tế lần này.

Như đã nói chúng tôi đến Huế không để du lịch và trong trận cầu tới đây, Malaysia sẽ làm mọi cách để có điểm tuyệt đối trước Myanmar bởi chúng tôi muốn gặp lại đội bóng chủ nhà",Ong Kim Swee nói.

Trong khi đó, thuyền trưởng U.21 Myanmar cho hay: “Tuy thất bại trong hai trận đấu vừa qua nhưng cơ hội của chúng tôi không phải là không còn, dù nó rất mong manh.

Nếu trong cuộc đọ sức với người Mã, chúng tôi đánh bại đối thủ này với tỷ số cao thì hy vọng vẫn còn đó nếu ở trận đấu sau, U.21 Tuyển chon Việt Nam có chiến thắng trước đội bóng Hàn Quốc.

Ở hai trận đấu vừa qua, dù tạo được một thế trận lấn lướt trước đối thủ nhưng khả năng ghi bàn quá kém đã khiến Myanmar phải thua trận. Các tiền đạo của chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa đặc biệt là trong trận cầu quyết định với U.21 Malaysia”, HLV Kyi Lwin nói.

Lời cảm ơn

NTT Vàng: Công ty CP Thương mại và Truyền thông Thời Đại (Sun Group)

NTT Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

NTT Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Công ty CP nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Công ty Sơn Falcon Coasting Việt Nam

Ngân hàng TMCP Kiên Long

Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp CTCP

Công ty CP Đồng Tâm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn T&T

CTY TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò Ong Kim Swee bất ngờ thua đậm U.21 Myanmar