Xuất hiện tại buổi họp báo trước trận chung kết vào trưa nay 14.12, HLV Park Hang-seo và lão tướng Anh Đức đã trả lời trước những câu hỏi báo chí về trận cầu ngày mai trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo tuyên bố trước chung kết: 'Sẽ không làm CĐV Việt Nam thất vọng'

Yến Phạm | 14/12/2018, 12:31

Xuất hiện tại buổi họp báo trước trận chung kết vào trưa nay 14.12, HLV Park Hang-seo và lão tướng Anh Đức đã trả lời trước những câu hỏi báo chí về trận cầu ngày mai trên sân Mỹ Đình.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của giải và cũng là trận cầu mơ ước của người hâm mộ Việt Nam sau 10 năm tại AFF Cup, HLVPark Hang Seo chia sẻ cảm xúc:

"Sau 1 năm 2 tháng dẫn dắt các ĐT Việt Nam, (HLV Park ký hợp đồng nắm tuyển Việt Nam từ tháng 10.2017 - PV) tôi đã cùng các học trò giành ngôi Á quân ở VCK U.23 châu Á và vào đến bán kết ở ASIAD.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa giành được chức vô địch. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ chạm tay vào chức vô địch ở giải đấu này", thuyền trưởng tuyển Việt Namchia sẻ.

Nói về trận cầu quyết định ngôi vương ngày mai, HLV người Hàn Quốc cho biết:" Chúng tôi đều hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này. Các cầu thủ đã tập luyện hết mình.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước sức ép của khán giả trên sân Bukit Jalil.Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Đây là nguồn động viên to lớn nhưng cũng có thể trở thành áp lực. Bởi vậy, tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ bước vào trận đấu với sự bình tĩnh cao nhất", chiến lược gia 59 tuổi cho biết.

Ngoài việc chia sẻ những chuẩn bị cho trận chung kết lượt về, HLV Park Hang-seo cũng phản bác trước thông tin áp đặt của Malaysia rằng ông chỉ đạo các học trò chơi rắn ở trận lượt đi nhằm triệt hạ đối phương.

“Tôi không bao giờ yêu cầu các cầu thủ đá xấu. Tôi nghĩ những gì mà cầu thủ ĐT Malaysia nói sau trận chung kết lượt đi là nhằm chỉ trích, gây áp lực cho tôi”, ông khẳng định.

Chỉ còn một trận đấu có thể chạm đến giấc mơ vô địch, HLV Park Hang-seo không khỏi háo hức chia sẻ rằng, ông cảm nhận được tình cảm và kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam cũng như sự quan tâm ngày càng nhiều của đất nước mình về công việc ông đang làm ở Việt Nam:

"Tôi được biết là ở Hàn Quốc có rất nhiều người theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam. Tôi rất cảm kích điều này và tôi rất yêu thích công việc của mình. Tôi cũng cảm thấy mình có trách nhiệm phải làm thật tốt nhiệm vụ để không làm phụ lòng người hâm mộ.

Riêng với khán giả Việt Nam,tôi chỉ muốn nói rằng, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu ngày mai và hy vọng rằng sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước sức ép của khán giả trên sân Bukit Jalil. Tôi mong rằng, người hâm mộ Việt Nam sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt ở cả Bukit Jalil dù rằng sân Mỹ Đình có sức chứa nhỏ hơn”, ông nói.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp lại Malaysia trong trận chung kết lượt về vào ngày 15.12 trên sân Mỹ Đình. Cách đó gần 1 tháng, họ đã "phơi áo" 0-2 trước thầy trò HLV Park Hang-seo tại "thánh địa" của Việt Nam ở vòng bảng. Trong trận chung kết lượt về, tuyển Việt Nam chỉ cần giữ hoà với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 là lên ngôi vô địch.

P.Yến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo tuyên bố trước chung kết: 'Sẽ không làm CĐV Việt Nam thất vọng'