Trưa 14.12, hai HLV trưởng của hai đội Việt Nam - Malaysia đã có cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về vào tối 15.12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia chuẩn bị rất kỹ, sẵn sàng đối đầu lần 3 với Việt Nam'

Yến Phạm | 14/12/2018, 12:01

Trưa 14.12, hai HLV trưởng của hai đội Việt Nam - Malaysia đã có cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về vào tối 15.12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Tự tin khi cho rằng các học trò đang trong thời điểm hưng phấn và có sự chuẩn bị kỹ càng, HLVTan Cheng Hoe tiết lộ tuyển Malaysia ngày mai sẽ chơi cực kỳ tập trung và hứa hẹn gây bất ngờ khi những nhân tố quan trọng đều đã trở lại sau thời gian chấn thương hoặc hết hạn về thẻ phạt.

"Tỷ số hòa 2-2 ở trận lượt đi là kết quả rất có lợi cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi vẫn rất tự tin và tràn đầy khát khao. Tất cả các cầu thủ ĐT Malaysia đều sẵn sàng ra sân, ngoại trừ hậu vệ Naim - người bị chấn thương ở trận lượt đi.Chúng tôi có thể mang ra sân 11 cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ bị treo giò ở trận lượt đi", HLV Tan phát biểu.

Thừa nhận chơi bóng trên sân Mỹ Đình không dễ dàng - mà điều này ông và các học trò đã được nếm trải cách đây gần 1 tháng, chính vì thế thuyền trưởng của "những chú hổ" rất thận trọng.

"Cảm giác khi chơi trên sân Mỹ Đình chắc chắn sẽ rất khác với việc chơi trên sân Bukit Jalil nhưng tôi tin rằng các cầu thủ có khả năng chịu áp lực rất tốt. Chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ có cường độ rất cao, vì vậy tôi đã dặn các cầu thủ phải thật tập trung. Đặc biệt, ĐT Malaysia sẽ phải đề phòng những đường phản công của ĐT Việt Nam", ông nói thêm.

Mặc dù đánh mất lợi thế khi làm khách trên sân Mỹ Đình nhưng HLVTan Cheng Hoe cho biết ông và các học trò sẽ tử chiến đến phút cuối cùng.

"Ở vòng bảng, chúng tôi đã kiểm soát bóng hơn 60% và ở trận đấu ngày mai chúng tôi cũng muốn chơi như vậy. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ thực hiện đúng ý đồ của BHL. Ngoài ra, ở trận đấu ngày mai chúng tôi buộc phải ghi được bàn thắng", ông khẳng định.

Thủ mônFarizal Marlias cũng tin anh và các đồng đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận đấu cuối cùng của giải: "Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất là sự tập trung và khả năng tuân thủ lối chơi của toàn đội. Trước mắt, chúng tôi chỉ tập trung và chuẩn bị rất kỹ càng và sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng trong trận đấu ngày mai", anh nói.

Trong trận cầu lượt về vào ngày mai, 15.12 nếu muốn vô địch, Malaysia phải đánh bại tuyển Việt Nam bằng không họ phải thủ hoà với tỷ số cao hơn 3 bàn thắng.

Nếu không làm được hai điều kể trên thì thầy trò Park Hang-seo sẽ lên ngôi vô địch sau 10 năm đợi chờ từ lần nâng cao cúp vàng giải đấu này.

Y.Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia chuẩn bị rất kỹ, sẵn sàng đối đầu lần 3 với Việt Nam'