Đài truyền hình SBB của Hàn Quốc tiếp tục gây sốt về số lượt người xem trên kênh của mình khi phát sóng một chương trình liên quan đến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam tiếp tục gây sốt trên TH Hàn Quốc

TIỂU VŨ | 05/01/2019, 16:39

Đài truyền hình SBB của Hàn Quốc tiếp tục gây sốt về số lượt người xem trên kênh của mình khi phát sóng một chương trình liên quan đến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

“We will channel you” (Kênh của bạn) là chương trình được phát sóng được phát sóng vào thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc. Chương trình chủ yếu tập trung vào những người nổi tiếng và những câu chuyện riêng tư của họ.

Sự xuất hiện của thầy trò HLV HLV Park Hang Seo trong chương trình dành cho người nổi tiếng của đài SBS “We will channel you” đã kéo theo một lượng người xem khổng lồ ở tại Hàn Quốc.

Vào tối ngày 3.1, đài SBS đã làm hàng triệu khán giả bất người với sự xuất hiện HLV Park Hang Seo. Theo giới thiệu đây là số phát sóng mừng sinh nhật lần thứ 60 của vị HLV nổi tiếng này.

MC Kang Ho Dong vàHLV Park Hang Seo

Những hình ảnh trên “We will channel you” cho thấy MC Kang Ho Dong và bình luận viên thể thao Bae Seong Jae đã trực tiếp sang Việt Nam gặp HLV Park Hang Seo để thực hiện số phát sóng này.

“We will channel you” cùng MC Kang Ho Dong cũng làm một hành trình đi quanh Hồ Gươm gặp gỡ và phỏng vấn người hâm một Việt để tìm hiểu suy nghĩ của họ về HLV Park Hang Seo.

Trong chương trình “We will channel you” HLV Park Hang Seo cũng đã cho khán giả Hàn Quốc biết về sự nghiệp HLV của ông. Đó là những ngày tháng đồng hành cùng ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002 cho đếnTừ vinh quang cùng bóng đá Hàn vào năm 2002 khi cùng đội tuyển Việt Nam thành công trong các giải đấu, và đặc biệt là vô địch tại AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Theo thống kê của Nielsen Korea, “We will channel you” tập 8 có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đạt tỷ lệ người xem 5,5% ở cao nhất từ trước đến nay trong một số phát sóng của SBS.

Xem trailer “We will channel you” tập 8:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam tiếp tục gây sốt trên TH Hàn Quốc