Tờ Jakasta Post vừa loan báo thông tin U.22 Indonesia đang đối mặt với nguy cơ mất đi trung vệ đội trưởng Bagas Adi Nugroho do anh này dính chấn thương gối trái.

U.22 Indonesia mất trung vệ, HLV Luis Milla gọi bổ sung thủ môn lên tuyển

Văn Lâm | 31/07/2017, 11:23

Tờ Jakasta Post vừa loan báo thông tin U.22 Indonesia đang đối mặt với nguy cơ mất đi trung vệ đội trưởng Bagas Adi Nugroho do anh này dính chấn thương gối trái.

Ngôi sao trẻ Bagas đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của U.22 Indonesia. Anh dính chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển U.22sau khi nỗ lựccứu bóng từ một đường chuyền của đồng đội.

Các chuyên gia y tế của U.22 Indo cho biết với chấn thương này tuy không phải phẫu thuật nhưng Bagas buộc phải ngồi ngoài các buổi tập của đồng đội trong khoảng thời gian một tháng.

Nhiều khả năng trung vệ này sẽ không có mặt trong chiến dịch SAE Games 29 của U.22 Indonesia.

Trung vệBagas Adi Nugrohonhiều khả năng sẽ vắng mặt ở kỳ SEA Games này do chấn thương

Trong khi khả năng mất đi một “lá chắn thép” ở hàng thủ là hiện thực thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại gọi bổ sung một thủ môn lên tuyển U.22.

Bình luận về việc này, trang BolaIndo gọi đó là “Trò đùa trong bóng đá hay khả năng nguỵ tạo của HLV Luis Milla”.

BTC SEA Games 29 quy định, mỗi đội bóng tham dự giải đấu này chỉ được đăng kýtối đa 20 cầu thủ. Tuy nhiên, thông tin từ PSSI cho biết, U.22 Indonesia sẽ mang sang Malaysia đội hình gồm 21 cầu thủ. Trong đó có đến tận 3 thủ môn.

Ông Fanny Riawan tổng thư kýLiên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cho hay việc gọi thêm một thủ môn thứ 4nhằm dự phòng cho các thủ môn còn lại không đủ khả năng để bắt xuyên suốt giải đấu.

Gọi thêm một thủ môn lên tuyển U.22, HLVLuis Milla đang bị báo giới Indonesia chỉ trích

Trong chiến dịch vòng loại U.23 vừa qua, HLV Luis Milla đã đăng ký 3 thủ môn chính là Kurniawan, Satria Tama và Muhammad Diky. Gần như chắc chắn 3 cái tên kể trên cũng sẽ có mặt trong đội hình dự SEA Games 29.

Giờ đây, ông thầy người TBN lại muốn gọi thêm một thủ môn phụ. Đây được xem là điều khá bất ngờ khi tình cảnh hàng thủ đang khủng hoảng vị trí trung vệ, chiến lược gia 51 tuổi này lại quyết định bổ sung thủ môn. PSSI cho biết, Danh sách 20 cầu thủ chính thức sẽ được HLV Luis Milla công bố vào ngày 1 tháng 8 tới.

Ông thầyLuis Milla và các trợ lý của mình ở tuyển U.22 Indonesia

Theo lịch thi đấu mới ban hành từ nước chủ nhà Malaysia thì 6 đội bóng ở bảng B gồm U.22 Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Timor Leste, Philippines và U.22 Campuchia sẽ phải thi đấu với mật độ khá dày, hai ngày một trận ở vòng bảng.

HLV Luis Milla và ban huấn luyện của U.22 Indonesia tỏ ra rất sốc khi đội bóng của mình phải chơi 5 trận chỉ trong vòng 10 ngày. Thậm chí trợ lý Miguel Gandia còn cho rằng lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 29 rất… điên rồ.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Indonesia mất trung vệ, HLV Luis Milla gọi bổ sung thủ môn lên tuyển